Đặt banner 324 x 100

Hà Nội bọc răng sứ ở đâu tốt? Nhakhoasunshine


Bạn muốn đi bọc răng sứ nhưng băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra những tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng !

Cơ sở nha khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động

Theo số liệu thống kê gần đây của Bộ Y tế, có rất nhiều các cơ sở nha khoa không có đầy đủ giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Bởi vậy, điều quan trọng để lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội, bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.

Điều này sẽ đảm bảo an toàn cũng như mang lại kết quả thẩm mỹ bọc răng sứ tốt cho bạn.

>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh răng sứ kim loại

[​IMG]

Công nghệ và chất liệu răng sứ phải đảm bảo

Hiện nay, ngày càng có nhiều công nghệ và chất liệu răng sứ được cải tiến tốt hơn ra đời. Bạn nên tìm hiểu kỹ công nghệ bọc răng sứ và lựa chọn địa chỉ ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến .

Về chất liệu răng sứ, bạn nên lựa chọn chất liệu răng toàn sứ cao cấp nếu muốn răng đẹp tự nhiên và duy trì độ bền ổn định, lâu dài. Hãy tham khảo những thương hiệu răng sứ cao cấp như Cercon tại cơ sở nha khoa bạn dự định bọc răng sứ.

>>> XEM THÊM: Hôi miệng sau khi bọc răng sứ

[​IMG]

Bác sĩ có trình độ, tay nghề cao

Một địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội phải có đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có trình chuyên môn cao cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Vì bọc răng sứ, bên cạnh công nghệ, tay nghề của bác sĩ chính là yếu tố quan trọng quyết định thành công của 1 ca răng bọc sứ. Bởi vậy, bạn cần phải chú ý lựa chọn bác sĩ có tài và có tâm với nghề.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Quy trình bọc răng sứ chuẩn, khép kín

Bọc răng sứ là một kỹ thuật tương đối khó, đòi hỏi các quy trình thực hiện từ thăm khám tình trạng răng, mài răng, lấy dấu răng chế tạo mão răng sứ và tiến hành chụp bọc phải được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, quy trình bọc răng sứ phải được thực hiện trong phòng khép kín để tránh tình trạng viêm nhiễm cho khách hàng.

Trên đây là 4 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ nha khoa bọc răng sứ dễ dàng hơn.

Bạn có thể đến với Nha khoa Sunshine của chúng tôi, để được tư vấn về các giải pháp về răng.

Hiện tại Nha khoa Sunshine đang sử dụng 10 loại răng sứ cho khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, Đức, Mỹ. Mỗi loại sẽ có độ đền, độ sáng khác nhau nên sẽ có mức giá cụ thể như sau:

1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ.
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ.
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ.
4. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ.
6. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ.
7. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Mỹ, Đức: 8.000.000đ.
8. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ
9. Răng sứ Nacera Q3 nhập khẩu từ Đức: 12.000.000đ.
10. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Hà nội bọc răng sứ ở đâu tốt

Thông tin liên hệ


: hanatran018
:
:
:
: