Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp mẫu đèn đường led siêu sáng


C.ty Philips – Showroom cung cấp đèn đường led 150w uy tín và đáng tin cậy chất lượng


Đèn đường led 150w dù chỉ sở hữu công suất 150w nhưng chất lượng ánh sáng lại vượt trội hơn hẳn so những loại đèn cao áp. kèm theo có chính là bản lĩnh tiết kiệm điện năng, độ bền cao. không chỉ là vậy các loại đèn này còn vô cùng thân thiết với môi trường khi không thải ra khí CO2 hay tia cực tím. Nếu vẫn chưa tìm ra dòng đèn đường phù hợp; bạn hãy đọc các dòng đèn đường led 150w tốt nhất có thể của Philips nhé.





Tổng hợp những dòng đèn đường led 150w rất tốt

Khi nhắc đến đèn led chiếu sáng đường phố, có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến các loại đèn cao áp, cồng kềnh. mặc dù vậy, có sự phát triển không chấm dứt của công nghệ led, đèn đường càng ngày càng nhỏ và gọn hơn. Và những dòng đèn đường 150w là một trong những số các dòng sản phẩm như vậy.


Đèn đường led 150w Philips kiểu mặt trăng

Đây là dòng đèn có những đường rãnh thoát nhiệt ở cả mặt trước và mặt sau. chính vì như vậy tác dụng tỏa nhiệt cũng từ đó mà được nhân đôi. khối hệ thống 3 bóng sáng thẳng hàng tạo cho ánh sáng sở hữu sự phân tán đều sang hai bên đường.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường led 150w Philips Philips – Dimming 5 cấp công năng

Đèn 5 cấp công năng nghe có vẻ hơi lạ. Tại ghi rõ là 150w rồi mà lại có thêm 5 cấp công suất nữa. thực ra cũng không tồn tại gì quá khó hiểu bởi đây thuộc dòng đèn sở hữu khả năng điều chỉnh công suất theo 5 mức nhằm mục đích tiết giảm cao nhất lượng điện năng tiêu thụ. thông thường mức tiêu thụ điện năng của đèn sẽ là 150w/giờ. mặc dù thế nếu cảm thấy nhu cầu chiếu sáng không cần phải đạt ở mức 150w; bạn có thể setup để đèn điều chỉnh công suất thấp hơn. bình thường vào thời điểm sáng sớm hoặc chiều tối; đèn sẽ hoạt động ở mức công năng thấp nhất.





Điểm khác của dòng đèn led Dimming còn nằm ở khả chống sét mà hãng sản xuất đã kết hợp cho dòng thiết bị. Phần phần những loại đèn ngày nay dù có chất lượng ánh sáng tương đối tốt nhưng khả năng chịu sét lại khá là kém. chính vì như thế, khi lắp đặt đèn, người ta còn phải đầu tư chi tiêu thêm hệ thống chống sét tại mỗi cột đèn. Nhưng đèn đường led 5 cấp công năng lại đc trang bị mạch điều khiển và tinh chỉnh chống sét. Nhờ vậy, đèn sẽ đc bảo vệ tốt khỏi giông sét.


Đèn đường led kiểu lưới 150w

đơn vị phân phối đã trang bị cho mẫu đèn này dòng chip COB-USA nhập khẩu từ Mỹ. Đây được coi là dòng chip hiện đại giúp đèn đạt tuổi thọ 60.000 tiếng phát sáng. Trong khi là độ sáng ổn định, ánh sáng không khiến chói mắt người nhìn.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: