Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ quay Flycam chuyên nghiệp tại TP HCM


Flycam hiện nay đã trở thành một giải pháp quay phim và chụp ảnh không gian cao được sử dụng rộng rãi. Sử dụng flycam giúp ghi lại những hình ảnh bao quát từ trên cao và tạo ra những video có góc nhìn rộng lớn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy khám phá dịch vụ quay phim thú vị này cùng SanMedia.

 

1. Tổng quan về quay Flycam

Flycam là một công nghệ quay phim từ không gian cao bằng thiết bị bay tự động, giúp ghi lại những hình ảnh và video từ góc nhìn rộng lớn. 

Flycam sử dụng camera chất lượng cao và có thể bay đến những vị trí khó tiếp cận bằng con người. Điều này cho phép chúng ta ghi lại cảnh quan thiên nhiên, công trình xây dựng, sự kiện hay quảng cáo từ một góc nhìn độc đáo và hấp dẫn. 

Flycam đang trở thành một công nghệ phổ biến và mang lại nhiều ứng dụng vượt trội trong ngành quay phim và chụp ảnh, đặc biệt là quay TVC quảng cáo và phim doanh nghiệp.

Flycam là gì?

Flycam là gì?

2. Khi nào nên sử dụng dịch vụ quay flycam?

Tùy vào nhu cầu cầu, quy mô và mục đích của doanh nghiệp mà sẽ có những dịch vụ quay phim, TVC quảng cáo phù hợp, trong đó quay Flycam sẽ phù hợp với:
- Đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn với nhiều văn phòng, nhà xưởng, sử dụng flycam giúp bạn có thể ghi lại những thước phim bao quát quy mô rộng lớn của doanh nghiệp.

- Flycam cũng được sử dụng để quay phim và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong các hoạt động team building hay các hoạt động ngoài trời của công ty.

- Ngoài ra, flycam cũng được sử dụng để quay phim các công trình và dự án đang thi công. Việc sử dụng flycam sẽ giúp doanh nghiệp có được những thước phim với khung cảnh bao quát toàn bộ quy mô và hoạt động trên công trình.

Hình hậu trường có flycam

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ quay Flycam tại SanMedia 

Với nhiều năm kinh nghiệp, kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án phim doanh nghiệp, TVC quảng cáo cho nhiều công ty, tập đoàn lớn, SanMedia tự tin mang đến cho bạn dịch vụ quay phim Flycam chuyên nghiệp với chi phí tối ưu nhất. 

  • Đã thực hiện +300 dự án TVC quảng cáo, video giới thiệu doanh nghiệp cho nhiều công ty lớn
  • Đội ngũ dựng phim, hậu kỳ có chuyên môn cao, ý tưởng sáng tạo đảm bảo chất lượng đầu ra.
  • Chi phí tiết kiệm, đạt hiệu quả cao và sự chuyên nghiệp luôn được SanMedia đặt lên hàng đầu

>> Tham khảo: Hồ sơ năng lực của SanMedia

4. Liên hệ cho SanMedia để nhận báo giá dịch vụ quay Flycam 

>> Bảng báo giá dịch vụ quay tvc quảng cáo 2023 tại SanMedia

SanMedia - Nhà sản xuất tvc, video quảng cáo

Công ty Cổ phần SanMedia

  • Địa chỉ: Tòa nhà SanTower - 53 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. HCM
  • Email: sanmedia.hcm@gmail.com
  • Hotline : 0914 543 796
  • Facebook: fb.com/sanmedia.vn

Thông tin liên hệ


: SanMedia
:
:
:
: