Đặt banner 324 x 100

Tủ nấu cơm công nghiệp12 khay


  1. Tiện ích: Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả cho việc nấu nhiều lượng cơm trong một lần.

  2. Công suất lớn: Với khả năng chứa đến 12 khay, tủ nấu cơm công nghiệp này có khả năng nấu một lượng lớn cơm, phù hợp với nhà hàng, khách sạn hoặc các quán ăn công nghiệp.

  3. Đa chức năng: Ngoài việc nấu cơm, tủ còn có thể được sử dụng để hâm nóng cơm sau khi đã nấu chín, giữ nhiệt cơm và thậm chí nấu các món ăn khác như cháo, hấp rau, hay hấp hải sản.

  4. Độ tin cậy cao: Thiết kế công nghiệp của tủ nấu cơm giúp đảm bảo tính ổn định và độ tin cậy cao trong quá trình sử dụng, giúp bạn có thể tin tưởng vào hiệu suất nấu cơm liên tục.

  5. Tiết kiệm thời gian: Với công nghệ nấu cơm nhanh và mức tiêu thụ năng lượng thấp, tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay giúp tiết kiệm thời gian và chi phí điện năng trong quá trình nấu cơm.

  6. Dễ vận hành: Tủ nấu cơm được thiết kế để dễ sử dụng, với các nút điều khiển và màn hình hiển thị rõ ràng, cho phép người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu cơm.

  7. Dễ dàng vệ sinh: Vật liệu chất lượng và thiết kế thông minh của tủ giúp dễ dàng làm sạch và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo an toàn thực phẩm và tuổi thọ của sản phẩm.

  8. An toàn và đảm bảo chất lượng: Tủ nấu cơm công nghiệp được sản xuất theo các tiêu chuẩn an toàn và đáng tin cậy, đảm bảo rằng cơm được nấu chín đều và giữ được chất lượng.

  9. Tiết kiệm không gian: Thiết kế nhỏ gọn của tủ nấu cơm cho phép tiết kiệm không gian trong nhà bếp, giúp bạn tận dụng tối đa không gian là
    xem thêm tủ hấp xúc xích
     

     Công TY TNHH SX & TM Máy Thực Phẩm VNM

        Hotline: 0933366893  Mr.VIỆT 0986993145. Mr : NAM
    Địa chỉ : Số nhà 17-Ngách 195/80/23-Đường Phường Phúc Lợi -Q Long Biên – TP Hà Nội.Gmail: Maythucphamvnm@gmail.comWeb: www.maythucphamvt.vn

Thông tin liên hệ


: trantuananh2oo3
:
:
:
: