Đặt banner 324 x 100

Một số mẫu đèn đường led


Đèn đường led 150W Philips phong cách chiếc lá
Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Philips trong vô số nhiều năm liền. Đèn có có thiết kế tương đối trưởng thành và cứng cáp có bộ khung nhôm đương nhiên, lớp nhôm dày còn hạn đi nguy hại đèn bị hư hỏng do oxy hóa. có phong cách thiết kế các rãnh thoát nhiệt theo chiều dọc vừa tạo tính thẩm mỹ cao lại vừa tăng thêm công dụng tỏa nhiệt. Từ đó giảm đi nguy đèn đường led  bị chập cháy; tăng an toàn trong quá trình sử dụng.





Đèn thiết kế dạng thoi gần giống như hình chiếc lá tạo thuận tiện trong thời gian giao vận, lắp đặt đèn. những cái đèn có hình dạng chiếc lá còn hỗ trợ cho các tuyến đường nhìn hiện đại hơn. Ba bóng sáng sắp xếp thẳng hàng nhau làm cho ánh sáng khi chiếu rọi đi xuống đường có tính đồng đều; không gây mắt chói người dùng. Đèn hoàn toàn có thể vận động bền bỉ bất kể điều kiện thời tiết phụ thuộc vào chuẩn bảo vệ IP66.


với thiết kế có phần thanh mảnh nhưng đầy hiện đại, đèn đường led 150w vô cùng tương xứng để lắp đặt ở những tuyến phố Đi Phượt. Trong khi, chỉ với công suất 150w; loại đèn này còn có thể lắp đặt cho các tuyến đường nông thôn mới.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường led 150w Philips phong cách lưới

Đèn đường led kiểu lưới có bộ tản nhiệt dạng lưới khác biệt. công dụng của bộ tản nhiệt dạng lưới chính giảm khối lượng của thiết bị. Đồng thời, khi gặp phải thời tiết mưa gió, đèn sẽ không trở nên đọng lại nước ở vỏ ngoài. Thoạt nhìn, mẫu đèn này gần giống có hình chiếc lá nhưng lại có tương đối nhiều lỗ thoáng. Nói chung, nhìn khá bắt mắt.


Đèn đường led 150w Philips kiểu mặt trăng

Đây là dòng đèn sở hữu các đường rãnh thoát nhiệt ở cả mặt trước và mặt sau. chính vì thế kết quả tỏa nhiệt cũng từ đó mà được nhân đôi. khối hệ thống 3 bóng sáng thẳng hàng tạo nên ánh sáng sở hữu sự phân tán đều sang hai bên đường.





150W đèn đường led phong cách mặt trăng

Lúp chống lóa có chức năng tản sáng giúp giảm cảm lóa mắt cho tất cả những người nhìn. Đèn sở hữu chiều dài 950mm, chiều rộng 370mm, bề dày 130mm, 2 lần bán kính cần đèn Ø60mm.


C.ty Philips – Địa chỉ cửa hàng cung cấp đèn đường led 150w đáng tin cậy chất lượng

Philips hiện chuyên sản xuất và phân phối đèn đường led tại thủ đô hà nội, Hồ Chí Minh và các dòng thiết bị led khác đến người tiêu dùng trên toàn nước. những sản phẩm mà Philips bán luôn luôn sở hữu giá thành hài hòa và hợp lý có ĐK ngân sách các công trình đường xá vừa và bé. Dường như, chất lượng của từng mẫu đèn đã thông qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt. tiếp đến mới bắt đầu đưa ra Thị trường.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: