Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led an toàn sử dụng


1. giá cả phải chăng
phần nhiều các mẫu đèn đường led nói đều sở hữu giá cả không hề nhỏ nên chủ yếu chỉ được ứng dụng cho những công trình xây dựng công cộng. mặc dù thế, có công suất chỉ là 30W nên giá của chính nó dễ chịu hơn nhiều so có các mẫu đèn đường led  công năng cao khác mà chất lượng ánh sáng hầu như vẫn được đảm bảo.




a

2. Siêu tiết kiệm điện

Đèn đường led 30W Philips sở hữu Đặc điểm tương tự như các mẫu đèn led là cho bản lĩnh tiết kiệm điện tốt. Nếu so có đèn Halogen thì chúng tiết kiệm đc 70% điện năng tiêu thụ mà độ sáng cao hơn rất nhiều.


3. Siêu sáng

Nguồn sáng từ đèn đường led sở hữu cường mạnh và chất lượng ánh sáng vô cùng thoải mái và tự nhiên không khiến ra hiện tượng lóa mắt, màu sắc hầu như không trở nên biến đổi. chỉ từ một bóng đèn nhỏ đã làm sáng bừng một đoạn đường, một căn lớn.


Đèn đường led 30w cho ánh sáng tự nhiên hệt như ban ngày

Đèn đường led 30w Philips cho ánh sáng tự nhiên hệt như ban ngày

4. có thiết kế nhỏ và gọn

được thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và thay thế sửa chữa là những ưu thế giúp quý khách hàng quyết định lựa chọn đèn đường led thay cho đèn cao áp cồng kềnh, khó lắp đặt. Đây cũng là 1 trong những Tại Sao quan trọng tạo cho sức hút của dòng đèn đường led 30W.


Xem thêm : đèn led pha


5. An toàn với con người và môi trường

toàn bộ các loại đèn đường led đều cấu tạo rất là tất nhiên ,không những chất kim loại như thủy ngân, chì nên không sản sinh khí carbon, tia UV,..


phần mềm của đèn đường led 30W

1. Chiếu sáng các trục đường bé và vừa

những trục đường bé và vừa, đặc biệt là những tuyến ở nông thôn, miền núi, hải đảo. Bởi đặc điểm giá rẻ, tiện lợi sửa chữa thay thế và lắp đặt.





2. Chiếu sáng các tuyến đường nội bộ

những tuyến đường nội bộ tựa như những khu đô thị, khu chế xuất sở hữu mật lưu thông không hề nhỏ nên cần được chiếu sáng. Mà đèn đường led 30W sẽ đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu của địa hình các tuyến đường này.


3. Chiếu những căn công cộng

những căn công cộng như vỉa hè, bãi giữ xe, kho, bãi là các nơi cực kỳ thích hợp để lắp đèn đường sở hữu công năng bé vừa tiết kiệm điện vừa không yêu cầu kĩ thuật cao khi lắp đặt, sửa chữa thay thế.


Để biết thêm thông báo cụ thể về dòng sản phẩm quý khách Xin vui lòng liên hệ số Smartphone hoặc Showroom website bắt đầu của Philips, chúc quý khách sẽ sở hữu được khoảng thời gian vui tươi khi thưởng thức những sản phẩm của chúng tôi!

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: