Đặt banner 324 x 100

Đôi nét về đèn đường led


hiện giờ,đèn đường led  Dimming vẫn là thiết bị còn tương đối mới nên chưa có rất nhiều các mẫu mã đa dạng và cũng chưa có nhiều đơn vị hoàn toàn có thể tự nghiên cứu, dòng sản phẩm được. vì thế để mua đc dòng sản phẩm chất lượng lượng mọi cá nhân hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín; có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phân tích dòng sản phẩm này.





Philips với hơn 10 năm kinh nghiệm trong chế tạo, chế tạo các thiết bị chiếu sáng. Hiện tại ,đèn đường led 100w Philips kiểu Philips mẫu mặt hàng mới nhất của Shop chúng tôi. đây là dòng thiết bị có nhiều những tác dụng nổi trội như chống sét; hoàn toàn có thể thay đổi công năng theo thời gian; chỉ số bảo vệ lên đến mức IP66 giúp thiết bị chuyển động tốt dưới mọi điều kiện thời tiết.


Đèn đường led Dimming – 5 cấp công suất và 3 cấp công năng


Đèn đường led Dimming – 5 cấp công năng , 3 cấp công suất thiết kế hiện đại, có tính năng thông minh đang là xu hướng của những khối hệ thống chiếu sáng hiện đại. Vậy các bạn hãy cùng khám phá các thông tin cơ bản nhất về đèn đường led Dimming 5,3 cấp công năng trong nội dung bài viết này nhé!


Xem thêm : đèn led pha


đôi nét về sản phẩm đèn đường led Dimming – 5 cấp công suất và 3 cấp công năng

Đèn đường led Dimming – 5 cấp, 3 cấp công suất là dòng thiết bị phối kết hợp nhiều công dụng thông minh trong một sản phẩm; được trang bị mạch nguồn Meanwell. nhất là bản lĩnh thay đổi công năng theo khung thời gian mà không tác động đến chất lượng ánh sáng có 5 cấp; 3 cấp công năng được lập trình sẵn; chuyển đổi theo khung thời gian thực tương ứng với lưu lượng người tham gia giao thông.


1. Tiết kiệm điện năng

Theo như thông báo từ các nhà sản xuất và các bước sử dụng đã cho thấy đèn led Dimming – 5 cấp công suất cho khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%. con số này rất tuyệt vời với một dòng thiết bị được phối kết hợp đa dạng công dụng thông minh nhưng vẫn đảm bảo đc nhu cầu tiết kiệm như đèn Dimming.





2. khả năng chống sét ấn tượng

Giông sét đó là Nguyên Nhân số 1 làm hư hại những thiết bị điện và đèn đường cũng không phải là ngoại lệ. các loại đèn đường ngày nay cho dù có không ít các điểm mạnh nhưng ít nhiều vẫn bị ảnh hưởng bởi sấm sét. Tuy nhiên; với đèn led Dimming thế hệ mới thì điều này đã được khắc phục giảm thiểu tối đa được điều. dòng sản phẩm có thể chuyển động bên dưới trời giông sét hoàn toàn có thể giảm thiểu hư hỏng ở mức thấp nhất.


3. Chất lượng ánh sáng cao


Cũng giống như những dòng đèn led khác, đèn led Dimming sở hữu chất lượng ánh sáng rất lớn và ổn định. Cho dù công suất tiếp tục đổi khác theo thời gian thực nhưng nguồn ánh sáng vẫn ổn định.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: