Đặt banner 324 x 100

Top 6 cách định cư Canada dễ nhất năm 2023


Những năm gần đây, Canada luôn là một trong những điểm đến hàng đầu khi nói đến việc định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách định cư Canada như thế nào và đâu là cách đơn giản nhất? Trong bài viết này, Trong bài đăng này, Columbus sẽ khám phá các chi tiết.

I. Lợi ích của việc định cư Canada
  1. Sở hữu hộ chiếu mạnh mẽ Hộ chiếu Canada được xem là một trong những hộ chiếu có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới, cho phép bạn du lịch đến hơn 180 quốc gia mà không cần xin visa. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ và bảo vệ bởi các đại sứ quán và lãnh sự quán Canada trên khắp thế giới.
  2. Giữ song tịch Định cư Canada không làm mất quốc tịch Việt Nam của bạn. Điều này cho phép bạn giữ song tịch và tiếp tục có mối liên hệ với cả quốc gia gốc và Canada, đồng thời tận hưởng các quyền lợi từ cả hai quốc gia.
  3. Hưởng các quyền lợi xã hội và kinh tế Canada được đánh giá cao trong nhiều chỉ số quốc tế như giáo dục, minh bạch của chính phủ, tự do dân sự, chất lượng cuộc sống và tự do kinh tế. Đất nước này cũng có một nền kinh tế tri thức phát triển và đa dạng ngành nghề, giúp gia đình bạn tăng thu nhập.
II. Top 6 cách định cư Canada dễ nhất
 
  1. Chương trình định cư diện Start-Up Visa Chương trình định cư Canada diện Start-Up Visa (Định cư SUV canada) là cách định cư Canada. Bạn sẽ được cấp thẻ cư trú trực tiếp từ Chính phủ Canada ngay khi còn ở Việt Nam. Điểm đặc biệt của chương trình này là bạn và gia đình sẽ nhận được thẻ cư trú vĩnh viễn mà không phụ thuộc vào thành công của dự án khởi nghiệp.[IMG] 
  2. Định cư diện doanh nhân tỉnh bang Saskatchewan Saskatchewan là một tỉnh bang nằm ở phía Tây Canada, được biết đến với nền kinh tế chủ yếu là lúa mì và nguồn tài nguyên khoáng sản. Định cư diện Doanh nhân Saskatchewan là là một trong những cách đơn giản nhất để định cư Canada. Tỉnh này không yêu cầu tiếng Anh khi nộp hồ sơ và không có yêu cầu kinh nghiệm liên quan đến ngành nghề mà bạn đầu tư.
  3. Định cư diện doanh nhân trên đảo Hoàng Tử Edward (Định cư PEI) Đảo Hoàng Tử Edward là một tỉnh bang thuộc miền đông Canada, được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và mức sống tương đối. PEI Business Impact Category là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn nhập cư vào Canada với yêu cầu đầu tư thấp nhất trong số các chương trình nhập cư kinh doanh cấp tỉnh, không ảnh hưởng đến tình trạng nhập cư dựa trên hiệu quả kinh doanh, không yêu cầu đặt cọc tài chính theo yêu cầu của tỉnh và điểm lựa chọn thấp hơn so với đến các tỉnh thành khác.
  4. Dòng doanh nhân Nova Scotia, một trong những tỉnh thuộc Đại Tây Dương của Canada, được biết đến với các ngành lâm nghiệp, khai thác khoáng sản và phát triển dầu khí. Định cư Nova Scotia cấp quyền thường trú nhân chỉ sau một năm. Nó không ràng buộc tình trạng nhập cư với hiệu quả kinh doanh và không có yêu cầu đặt cọc tài chính của tỉnh. Ngoài ra, trẻ em được giáo dục công cộng miễn phí với giấy phép lao động.
  5. Diện Doanh nhân New Brunswick New Brunswick mang đến những cảnh quan thiên nhiên đa dạng và nhiều cơ hội cho các chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý có kinh nghiệm. Định cư diện doanh nhân New Brunswick cho phép cư trú vĩnh viễn trực tiếp mà không cần giấy phép cư trú tạm thời hoặc giấy phép làm việc. Tương tự như các luồng khác, nó không ràng buộc tình trạng nhập cư với hiệu quả kinh doanh và cho phép tài sản được cung cấp thông qua quà tặng hoặc thừa kế.
  6. Chương trình Doanh nhân Quebec Quebec, tỉnh lớn thứ hai ở Canada, có sự pha trộn văn hóa độc đáo giữa ảnh hưởng của Pháp và Công giáo. Chương trình Doanh nhân Quebec cung cấp một môi trường đầu tư và kinh doanh lý tưởng cho các cá nhân muốn định cư tại Canada. Nó cung cấp quyền thường trú trực tiếp mà không cần giấy phép cư trú tạm thời hoặc giấy phép làm việc, không yêu cầu ngôn ngữ và cho phép tài sản được cung cấp thông qua quà tặng hoặc thừa kế. T                                                       Tóm lại, mỗi cách trong số sáu cách được đề cập ở trên để nhập cư vào Canada đều có những lợi thế và yêu cầu riêng. Nếu bạn vẫn không chắc chắn về lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình, hãy cân nhắc tìm kiếm sự hướng dẫn từ Columbus, một công ty tư vấn di trú có thể là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên con đường dẫn đến một tương lai đầy hứa hẹn.

    Dịch vụ Nhập cư Quốc tế COLUMBUS - Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu

    Address: Anh Dang Building, 215 Nam Ky Khoi Nghia, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam 
    Website: www.nhapcuquocte.com 
    Email: info@cic-immigration.com 
    Hotline: +84 288.889.7799