Đặt banner 324 x 100

Video phẫu thuật ngực nội soi mới nhất có gì?


Hỏi:

Nếu là trước đây thì em sợ xem mấy video phẫu thuật thẩm mỹ lắm. Nhưng mà dạo này thì hết sợ nha, vừa rồi em còn xem liên tục mấy video phẫu thuật ngực nội soi luôn đó. Mà không phải tự nhiên em ngồi xem mấy video đó đây. Mà em xem chúng là để chọn ra chỗ nâng ngực nội soi tốt đó. Xem nhiều rồi nhưng mà không biết sao chứ xem đến video bên bệnh viện là em yên tâm nhất đó. Nhìn Bác sĩ làm tỉ mỉ rồi còn cẩn thận nữa. Nếu mà như vậy thì nâng ngực nội soi ở bệnh viện sẽ an toàn lắm đúng không? Mê làm đẹp là thiệt nhưng mà bây giờ làm đẹp là phải an toàn thì em mới dám thực hiện nha. Chứ trên báo đài cũng đưa tin nhiều vụ nâng ngực bị biến chứng rồi. Dù là người to gan cỡ nào thì xem riết cũng rén thôi. Với sẵn tiện nhờ tư vấn rồi thì bệnh viện cho em hỏi thêm là nâng ngực xong bao lâu ngực em mới đẹp tự nhiên nữa nha. Em cảm ơn. (Đào Nguyễn - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Đào Nguyễn,

Đầu tiên, cảm ơn chị sau khi xem các video phẫu thuật ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế với đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến và được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp. Đồng thời ca phẫu thuật còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và dày dặn kinh nghiệm thực hiện. Do đó, đảm bảo khi nâng ngực nội soi ở Bệnh viện chị sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt đẹp như mong đợi. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, tầm khoảng 1-3 tháng là chị có thể có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn. Để biết thêm thông tin cụ thể về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc là chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp ngay nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá tiền nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhu
:
:
:
: