Đặt banner 324 x 100

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện tại bao nhiêu?


Hỏi:

giá phẫu thuật nâng ngực nội soi bệnh viện hiện giờ là bao nhiêu tiền vậy? Bà chị họ em bả nhờ em hỏi dùm thôi, chứ em không phải là người nâng ngực đâu. Lúc đầu là em tính từ chối bả rồi đó, mà bả cứ năn nỉ hoài nên thôi em hỏi dùm bả luôn. Chuyện đi nâng ngực nội soi này chị em bả chưa nói với ai ở nhà hết, mới chỉ có nói với mình em thôi đó. Có khi bả định giấu cả nhà đi nâng ngực nội soi luôn. Giờ em có nên nói cái này cho nhà bả biết không ta. Chứ lỡ nâng ngực nội soi mà có gì nguy hiểm rồi em biết mà không báo thì em cũng áy náy lắm nha. Mà em thấy cũng nhiều người đi nâng ngực nội soi rồi, chắc là không có gì nguy hiểm đâu phải không bệnh viện? Sẵn bệnh viện báo giá nâng ngực thì tư vấn luôn cho em chuyện này với. Tự nhiên em thấy lo lo cho bả quá. Bệnh viện tranh thủ tư vấn nhanh nhanh cho em nha. Chứ có chuyện gì lo lắng là em không có tập trung làm việc gì hết. (Ánh Hồng - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ánh Hồng,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Về giá phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện tại ở Bệnh viện dịch vụ này đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất phải chăng và phù hợp. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, nếu chị của chị thực hiện ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc niêm yết là 70 triệu sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ nâng ngực. Bệnh viện cam kết là không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Để không bỏ lỡ ưu đãi lớn lần này, chị của chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, khi chị của chị lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, thì chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Bởi ở đây ca phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, và được sử dụng các loại túi độn ngực chất lượng cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Những điều này sẽ góp phần giúp ca phẫu thuật nâng ngực được diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, mà không có nguy hiểm gì cho sức khỏe chị của chị.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá tiền nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhu
:
:
:
: