Đặt banner 324 x 100

Giá tiền nâng ngực nội soi hiện tại là bao nhiêu?


Hỏi:

Bệnh viện ơi, em chuẩn bị khoản bao nhiêu thì đủ giá tiền nâng ngực nội soi bên bệnh viện vậy? Em thích được làm đẹp bên bệnh viện lắm đó. Nhưng mà thấy bệnh viện mình lớn quá chắc giá cao hơn mấy chỗ khác, em sợ em không có đủ tiền để nâng ngực nội soi. Nên cứ phải hỏi trước cho chắc chứ không tới nơi rồi mới biết không đủ tiền lại mất công đi về không làm được gì. Với nếu mà tháng này bệnh viện có khuyến mãi nâng ngực gì thêm thì tư vấn cho em luôn đi. Biết đâu có thêm khuyến mãi thì em lại đủ tiền làm thì sao. Nếu có thì bệnh viện nhớ tư vấn sớm cho em nha, để em còn tranh thủ thời gian hưởng khuyến mãi nữa. Chứ để trễ quá hết khuyến mãi là em buồn lắm đó bệnh viện. Em là em chỉ muốn làm ngực ở bệnh viện thôi, chứ nếu mà qua chỗ nhỏ nhỏ hơn thì em vẫn đủ tiền làm đó chứ. Mà chỗ nhỏ làm thì chưa chắc đẹp nên thôi vẫn một lòng với bệnh viện nha. (Kiều Anh - Tân Phú)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Kiều Anh,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Chị yên tâm giá tiền nâng ngực nội soi ở Bệnh viện luôn ở mức phù hợp và phải chăng. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Bệnh viện bảo đảm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, lưu ý là chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ thông qua hotline: 093.300.1.300. Rồi đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian nhanh nhất.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhu
:
:
:
: