Đặt banner 324 x 100

Máy xay ép đa năng cao cấp Nhật Bản chuyên dùng cho hộ gia đình


Máy xay sinh tố đa năng SOOXTO XT39JP  Nhật Bản được thiết kế với công suất, cấu tạo phù hợp sử dụng đối với hộ gia đình giúp tiết kiệm điện năng, thời gian và đặc biệt không gây ra tiếng ồn. Sản phẩm được trang bị nhiều tiện ích sử dụng: xay sinh tố, ép hoa quả, xay thịt, xay đồ cứng, đồ khô…

Ảnh sinh tố ngon tuyệt vời: Thử ngay để cảm nhận hương vị tuyệt vời!

Máy xay ép đa năng SOOXTO XT39JP Nhật Bản chuyên dùng cho hộ gia đình

Gía cũ: 2.850.000 VNĐ

Gía khuyến mãi: 1.850.000 VNĐ

Đặt mua 24/7: 0973779204 ( để tránh thất lạc đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc qua SMS )

Máy xay ép đa năng Sooxto - Việt Thiên Phú

Máy xay ép đa năng Sooxto XT39JP ép được nhiều loại thực phẩm bao gồm cả các loại đồ cứng, đồ khô như: đá, hạt cà phê, cua, thịt… Không giống như các loại máy xay khác không xay được các loại rau, quả có nhiều xơ (ít nước) như: rau má, ổi…, máy xay ép đa năng SOOXTO XT39JP xay nát ra bã được tất cả các loại rau.

 

Rất nhiều chị em nhầm lẫn việc sử dụng máy xay sinh tố công suất càng lớn thì càng khỏe. Thực tế, máy xay có công suất lớn chỉ thích hợp sử dụng ở những quán cà phê, tiếng ồn to, tốn nhiều điện. Trong khi đó, máy xay sinh tố Kochi chỉ có công suất 218W rất phù hợp với đặc tính thường xuyên xay các loại đồ: rau, củ, quả, thịt, cua, cá ở hộ gia đình. Ngoài ra, việc sử dụng máy xay ở mức công suất này còn rất tiết kiệm điện năng.

Máy xay ép đa năng Sooxto | Nhật Bản, nhập khẩu [CHÍNH HÃNG] | Shopee Việt  Nam

Cối xay Máy xay ép đa năng SOOXTO XT39JP được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh chưa qua tái chế, kháng vỡ cao cấp, ngay cả khi bị rơi, vỡ hoặc va đập mạnh. Nhựa ABS mang những đặc điểm riêng biệt khác so với các loại nhựa PE, PVC: rất cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt.

Lưỡi dao bằng thép không gỉ siêu sắc, bền lâu, chống bào mòn (giảm thiểu vấn đề phải thay lưỡi dao như đối với các sản phẩm thông thường khác.)

Bộ Máy xay ép đa năng SOOXTO XT39JP bao gồm nhiều loại cối xay thể tích lớn, nhỏ khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều bà nội trợ xay được nhiều loại thực phẩm: Tam thất, thịt, cá, hải sản…

Trang bị hệ thống tự ngắt an toàn hạn chế tình trạng nóng máy gây cháy máy, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Bộ sản phẩm có đi kèm cốc xay có nắp đậy tiện lợi giúp việc bảo quản thực phẩm: nước uống sinh tố, thực phẩm đã xay… tiện lợi mà không cần phải chuyển qua hộp khác.

Đặt mua 24/7: 0973779204 ( để tránh thất lạc đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc qua SMS )

Thông tin liên hệ


: hangtot_giare
:
:
:
: