Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không chị em?


Hỏi:

Không biết nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không, mà sao em rủ nhỏ bạn em đi nâng ngực chung thì nó lại bảo sợ. Tự nhiên nó cũng làm ảnh hưởng đến em luôn đó, em từ không lo gì giờ chuyển qua hơi rén rén rồi. Rốt cuộc là nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em không bệnh viện? Thật ra thì em cũng đã chọn bệnh viện để nâng ngực nội soi rồi đó, nên nay mới lên hỏi nè. Chứ không làm mà hỏi thì em cũng hơi ngại. Bệnh viện nhớ tư vấn kĩ kĩ cho em nha. Mà sẵn hỏi rồi thì không lẽ hỏi có mỗi chuyện đó. Nếu mà làm ngực an toàn thì bệnh viện cho em hỏi thêm là nâng ngực xong mất khoảng bao lâu ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy? Bệnh viện có hình của khách nâng ngực rồi không, gửi cho em xem tham khảo trước kết quả với. Chứ em cũng tò mò không biết nâng ngực xong dáng ngực sẽ thế nào lắm. Cảm ơn bệnh viện nhiều. (Tú Hảo - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tú Hảo,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực tại Bệnh viện, chị không cần lo lắng về vấn đề nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì. Bởi ở đây, ca phẫu thuật nâng ngực nội soi luôn đảm bảo cả về độ an toàn lẫn tính hiệu quả. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại với các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực được diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người là vết thương sẽ lành. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên. Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng từng thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhu
:
:
:
: