Đặt banner 324 x 100

Cách tăng sub youtube hiệu quả


Khi bắt đầu xây dựng một kênh Youtube để kinh doanh hay kiếm tiền với Youtube thì việc tăng view và sub Youtube là việc quan trọng cần phải quan tâm. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cách để buff sub youtube hiệu quả và an toàn để bạn có thể phát triển kênh một cách bền vững.Tăng người đăng ký kênh youtube

Tăng sub Youtube là gì?

Hiện nay, YouTube là một trong những nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới với hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập mỗi tháng. Những kênh YouTube có số lượng người đăng ký càng nhiều thì càng nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Khi đã đủ điều kiện 1000 subscriber (người đăng ký) và lượng giờ xem đạt từ 4.000 giờ trên 1 năm thì bạn có thể bật chế độ kiếm tiền từ kênh YouTube của mình. Như vậy có thể thấy việc tăng sub YouTube là điều kiện bắt buộc để chủ kênh có thể mở khóa chức năng kiếm tiền của kênh.

Tại sao cần buff sub Youtube?

Tăng lượt sub trên youtube sẽ mang đến cho bạn rất nhiều những lợi ích sau:Lợi ích tăng sub youtube

Tăng sub giúp bật kiếm tiền trên Youtube

Hiện nay có rất nhiều youtuber rất thành công và kiếm được nhiều tiền từ kênh của mình. Để đạt được những thành quả đó thì kênh của bạn cần có tối thiểu 1000 sub và 4000 giờ xem công khai hợp lệ.

Tăng lượt đăng ký giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả

Khi đã có số lượng người đăng ký nhiều thì bạn nên buff view youtube để cá video về sản phẩm của doanh nghiệp sẽ có nhiều người xem góp phần quảng bá và được người tiêu dùng biết đến càng nhiều. Mỗi một người dùng đều có những sự quan tâm khác nhau. Có người thích ẩm thực, có người thích trang điểm, có người thích thời trang,…

Nên đây cũng là một kênh marketing để sản phẩm của bạn tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng có nhu cầu. Nếu họ quan tâm một chủ để nào đó họ sẽ đăng ký và theo dõi các video của bạn.

Tăng độ uy tín của kênh Youtube

Kênh Youtube nào sở hữu nhiều lượt sub thì sẽ có xu hướng được mọi người lựa chọn xem nhiều hơn.  Khi mà video mới đăng lên tuy có nhiều người đăng ký kênh nhưng lại không có lượt like nào cũng không taho điều kiện thuận lợi để tăng độ uy tín của kênh vì vậy bạn cần buff like yotube để tăng thêm độ uy tín dịch vụ có bảo hành 30 ngày từ đó thương hiệu cá nhân hay doanh nghiệp của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Tăng subscribe trên Youtube giúp tiết kiệm chi phí

Việc tăng subscribe youtube nhanh chóng cũng sẽ giúp tăng cao lượt xem. Hai chỉ số tương tác này được nâng cao đồng nghĩa với việc kênh của bạn sẽ kiếm được tiền. Vì khi một người đã đăng ký kênh của bạn nghĩa là họ là một tính đồ trung thành và sẽ xem các video mà bạn đăng tải.

Cách để tăng sub trên youtube miễn phíHướng dẫn hack sub youtube

Trao đổi subscribe Youtube

Tool trao đổi sub hay sub chéo Youtube. Đây là kỹ thuật mà bạn có thể đi đăng ký theo dõi kênh 1 người, người này sẽ có trách nhiệm subscribe kênh Youtube của bạn.

Đối với cách tăng sub ytb này bạn có thể Trao đổi sub qua các hội nhóm trên trang Facebook.

Tối ưu hiển thị kênh

Tối ưu hiển thị kênh là một bước cực kỳ quan trọng khi bạn lập một kênh Youtube của riêng mình. Khi thực hiện thao tác này sẽ giúp kênh của bạn có nhận diện đẹp và nhìn vào chuyên nghiệp hơn rất nhiều. từ đó kích thích sự tò mò người xem kéo lượt sub tự nhiên. Khi tối ưu hiển thị kênh, bạn cần lưu ý những điểm sau: 

– Ảnh bìa

– Ảnh đại diện kênh

– Miêu tả nội dung kênh

– Sắp xếp video hợp lý

– Video sắc nét, âm thanh sống động

– Mỗi Video đăng lên youtube có đầy đủ ảnh thumbnail, tiêu đề, nội dung chất lượng.

Tặng quà cho người theo dõi kênh

Với những người đã nhấn theo dõi kênh, bạn có thể tặng quà hoặc voucher, tài liệu hướng dẫn…Việc tặng quà sẽ giúp bạn nhận được sự thiện cảm và gần gũi với người xem.

Mua sub youtube

Bạn muốn tăng lượt người đăng ký nhanh. AppBuffLike.com là phần mềm tăng sub youtube uy tín, giá rẻ sẽ giúp bạn tăng 1 nghìn sub Youtube trong 24h hoặc nhiều hơn thế nữa và cam kết bảo hành không tụt giúp bạn đủ điều kiện bật kiếm tiền trên ytb nhanh hơn.

Phần mềm/ app tăng sub Youtube của App Buff Like có ưu điểm gì ?

  • Đăng ký tài khoản nhanh chóng và dễ sử dụng
  • Tăng sub Youtube từ từ, tự nhiên, cam kết không tụt sub
  • Người dùng đăng ký kênh đều là người thật, hạn chế mọi rủi ro
  • Sẵn sàng hỗ trợ 24/24, đảm bảo chất lượng 100%
  • Giao diện dễ sử dụng có thể mua sub trên điện thoại và máy tính

Bảng giá mua sub kênh Youtube tại AppBuffLike.com

Khi sử dụng phần mềm buff sub tại AppBuffLike.com bạn có nhiều sever để lựa chọn tăng sub nhanh sau 24h tạo đơn từ 100-5k sub/ ngày bảo hành sau khi tăng giá từ 450đ - 850đ/sub.

Bảng giá luôn cập nhật phù hợp với thị trường nên bạn xem xem chi tiết Tại Đây.Gía mua sub youtube

Hướng dẫn mua sub Youtube tại AppBuffLike.com

Bước 1: để tăng sub cho kênh youtube bạn bấm menu, chọn buff youtube chọn buff sub youtube.Dịch vụ buff sub youtube

Bước 2: Tiếp theo bạn cần lấy link kênh youtube cần tăng sub. Bạn vào app youtube, truy cập vào kênh cần tăng sub, bạn bấm vào biểu tượng 3 chấm góc trên cùng bên phải, chọn chia sẻ rồi chọn sao chép đường liên kết.Lấy link video

Bước 3: Sao chép link kênh xong bạn quay lại website appbufflike.com dán link vừa sao chép vào ô nhập link kênh youtube.

Phần chọn server, hệ thống có nhiều server với giá và chất lượng khác nhau, bạn có thể bấm xem chi tiết để xem đầy đủ thông tin rồi chọn server phù hợp với nhu cầu của bạn. Ví dụ mình chọn Server 167: mua tối thiểu 1000sub.

Phần số lượng cần tăng bạn nhập số sub cần tăng cho kênh, ví dụ mình sẽ tăng 200 sub.

Phần giá tiền mỗi tương tác và ghi chú bạn có thể bỏ qua. 

Bạn kiểm tra lại các thông tin rồi bấm tạo đơn. Bấm đồng ý để xác nhận mua.Tạo đơn mua SUB

Bước 4: Sau khi tạo đơn thành công bạn chờ từ 15 - 20 phút để hệ thống bắt đầu chạy mà không cần thực hiện thêm thao tác gì

Nếu gặp lỗi trong quá trình buff sub youtube hãy liên hệ với AppBuffLike bằng cách bấm vào biểu tượng hỗ trợ ở góc dưới cùng bên phải và chọn hình thức hỗ trợ tương ứng như: chat zalo, gửi ticket hỗ trợ,...

Khi mà bạn đã biết cách để kéo sub youtube để bật chế độ kiếm tiền chúng ta cùng tìm hiểu mình có thể kiếm f=được bao nhiều tiền từ trên 1k sub nhé!

1 Subcriber được bao nhiêu tiền?

Thực ra chúng ta không thể quy ra tiền được, trừ khi thuộc vào mảng kinh doanh kênh Youtuber, hay mua bán lượt đăng ký kênh.

Khi đó, ví dụ 1 kênh Youtube 1000 subcribe giá bán 2 triệu. Thì quy ra mỗi subscribe quy ra tiền giá 2.000 đ.

Hay đối với dịch vụ buff sub Youtube, 1000 sub giá từ 450.000đ - 850.000đ chẳng hạn. Thì quy ra tiền mỗi sub giá 450đ - 850đ tùy theo sever tốc độ tăng bạn chọn

Giá sub sẽ phụ thuộc vào chất lượng sub, chất lượng kênh, chủ đề, hay kênh đã bật kiếm tiền hay chưa, và nhiều yếu tố khác . . .

Bài viết trên đây chúng tôi muốn hướng dẫn bạn cách hack sub ytb hiệu quả và chia sẻ cho bạn biết 1000 subcribe được bao nhiêu tiền. Cảm ơn bạn đã xem, chúc các bạn thành công.