Đặt banner 324 x 100

Khám phá sữa rửa mặt chiết xuất quả mận MILK TOUCH Prunus Vita Capsule Cleansing Foam


Có thể nói bạn có thể không dưỡng da những làm sạch da thì bạn nhất định nên thực hiện. Đơn giản nhất chỉ với sữa rửa mặt có thể giúp bạn bảo vệ làn da. Vậy tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt và cùng tìm hiểu về sữa rửa mặt chiết xuất mận MILK TOUCH Prunus Vita Capsule Cleansing Foam qua bài viết sau nhé!

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày

Sữa rửa mặt đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch sâu bụi bẩn, tế bào chết và loại bỏ tạp chất bám sâu trên da. Nó cũng giúp làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và ngăn ngừa tác nhân gây mụn. Đặc biệt đối với những người thường xuyên sử dụng trang điểm, sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu lớp trang điểm thừa trên da.

Sữa rửa mặt còn có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ da, cung cấp dưỡng chất và duy trì độ ẩm cho da. Nó cũng giúp loại bỏ các vi khuẩn, giữ cho da luôn sạch sẽ và khỏe mạnh. Thêm vào đó, khi thực hiện thao tác mát xa khi dùng sữa rửa mặt, da được kích thích, giúp làm săn chắc và duy trì cấu trúc da.

Có nên dùng sữa rửa mặt thường xuyên không?

Tùy vào mỗi loại da mà bạn nên sử dụng sữa rửa mặt với số lần khác nhau như sau:

Da dầu:

  • Hãy sử dụng sữa rửa mặt ít nhất 2 lần mỗi ngày. Da dầu thường sản sinh nhiều dầu nhờn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn, làm da bóng nhờn. Do đó, việc rửa mặt thường xuyên là rất cần thiết.

  • Rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối. Nếu bạn ra ngoài nhiều, hãy sử dụng sữa rửa mặt vào buổi trưa nữa nhé!

Da khô:

  • Việc sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên cho da khô có thể làm da trở nên khô và bong tróc. Do đó, chỉ nên rửa mặt một lần mỗi ngày cho da khô.

  • Vào buổi sáng, hãy rửa mặt bằng nước thông thường, không sử dụng sữa rửa mặt. Sử dụng sữa rửa mặt trước khi đi ngủ để làm sạch bụi bẩn sau một ngày dài.

Da thường:

  • Mặc dù loại da này dễ chăm sóc, bạn vẫn nên rửa mặt khoảng 2 lần mỗi ngày để loại bỏ dầu nhờn và làm sạch da mặt.

  • Rửa mặt bằng sữa rửa mặt vào buổi sáng khi da bóng nhờn. Sử dụng sữa rửa mặt vào buổi tối và sau khi trang điểm để làm sạch lỗ chân lông và lớp trang điểm thừa.

Da nhiều mụn:

  • Cần rửa mặt 2 lần mỗi ngày cho da mụn để loại bỏ các tác nhân gây mụn và tránh viêm nhiễm da.

  • Sau khi rửa mặt, hãy lau nhẹ nhàng với khăn bông. Để da mặt khô hoàn toàn trước khi sử dụng kem trị mụn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách

Sử dụng sau khi tẩy trang, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ tạo bọt, massage lên da mặt đến khi sạch bụi bẩn rồi rửa lại với nước.

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt và lau khô mặt mặt apply một lớp toner để cấp ẩm và cân bằng độ pH cho da.

Mô tả chi tiết sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: MILK TOUCH

Trọng lượng: 300ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp

Texture: Dạng kem minh màu vàng nhạt, màu đặc trưng của quả mận

Bảng thanh phần của MILK TOUCH Prunus Vita Capsule Cleansing Foam có gì đặc biệt

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, glycerin, axit palmitic, axit stearic, axit lauric, axit myristic, kali hydroxit, glyceryl stearate, PEG-100 stearate, sáp ong, panthenol, chiết xuất rau má, niacinamide, natri Hyaluronate, Natri Hyaluronate Crosspolymer, Axit Hyaluronic thủy phân, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Axit Hyaluronic, Natri Acetylated Hyaluronate, Natri Methyl cocoyl taurate, kali cocoyl glycinate, sucrose, tocopheryl axetat (70ppm), collagen hòa tan trong nước, gluconolactone, axit salicylic, axit xitric, axit ascorbic (10ppm), chiết xuất nam việt quất, polyquaternium - 7, ethylhexanediol, cocamido propyl betaine, mannitol, cellulose vi tinh thể, tinh bột ngô, glyceryl caprylate, disodium EDTA, natri clorua, hydroxyethyl cellulose, natri benzoate, butylene glycol Lycol,...

Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt MILK TOUCH Prunus Vita Capsule Cleansing Foam là chiết xuất quả mận phương Tây chứa nhiều vitamin tự nhiên.

Công dụng chính của quả mận:

  • Tác động chống oxy hóa: Mận chứa nhiều vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Khi được sử dụng trong sữa rửa mặt, chiết xuất mận có thể giúp làm sạch da, loại bỏ các gốc tự do và ngăn ngừa tác động của môi trường có hại lên da. Điều này giúp giữ cho da khỏe mạnh và giảm thiểu tổn hại từ tác động của tia UV và các tác nhân gây lão hóa.

  • Tăng cường sức sống cho da: Vitamin và chất chống oxy hóa trong mận giúp cung cấp dưỡng chất cho da, tăng cường sức sống và độ đàn hồi. Việc sử dụng sữa rửa mặt chứa chiết xuất mận có thể giúp làm sáng da, cải thiện sự đều màu và làm mờ các vết nám, tàn nhang và vết thâm.

  • Dưỡng ẩm và cân bằng dầu: Mận có khả năng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da mà không gây nhờn rít. Khi sử dụng trong sữa rửa mặt, chiết xuất mận giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da và cân bằng lượng dầu tự nhiên. Điều này có lợi cho cả da dầu và da khô, giúp da trở nên mềm mịn và mịn màng hơn.

  • Tác động dịu nhẹ và làm dịu da: Mận có tính chất làm dịu và chống viêm, giúp làm giảm sưng, kích ứng và viêm nhiễm trên da. Việc sử dụng sữa rửa mặt chứa chiết xuất mận có thể giúp làm dịu da nhạy cảm, giảm thiểu các vấn đề như đỏ, ngứa và kích ứng.

Bên cạnh đó MILK TOUCH Prunus Vita Capsule Cleansing Foam còn chưa 4 loại axit tế bào chết để giúp quản lý bã nhờn, tế bào da chết và lỗ chân lông một cách có hệ thống như: AHA, BHA, PHA & LHA

Công dụng chính của MILK TOUCH Prunus Vita Capsule Cleansing Foam

  • Cung cấp độ ẩm cho da, rửa sạch bụi bẩn nhưng không làm mất đi lớp màng ẩm tự nhiên

  • Cung cấp năng lượng và các vitamin giúp da khoẻ và sáng lên từng ngày, bảo vệ da trước tác hại từ môi trường

  • Làm sạch da nhẹ nhàng từ sâu lỗ chân lông mà không căng hay khô rát da. Hạn chế vi khuẩn xâm nhập, ngăn ngừa mụn.

  • Bổ sung dưỡng chất, giúp tái tạo, phục hồi lớp màng lipid của da và Hyaluronic acid cân bằng độ ẩm cho da giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng, ngăn ngừa mất nước và bảo vệ da.

  • Giúp trắng da, ngừa lão hóa, ngừa mụn, giảm stress cho da, cho bạn làn da khô thoáng, trắng mịn tự nhiên.

Như vậy, qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt MILK TOUCH Prunus Vita Capsule Cleansing Foam và cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách theo từng loại da. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL MILK TOUCH tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #MILKTOUCH #PrunusVitaCapsuleCleansingFoam #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: olapnalapthi
:
:
:
: