Đặt banner 324 x 100

Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực - BVNMH6


Câu hỏi: Hình như bây giờ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực được rất nhiều chị em ưa chuộng lắm hay sao đó. Hỏi ra thì thấy ai cũng thực hiện nâng ngực nội soi bằng cách đặt túi này luôn. Nên em cũng muốn qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi mà chủ yếu là em muốn đặt túi giọt nước luôn đó Bệnh viện. Mà không biết bây giờ chi phí thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước là bao nhiêu? Và nếu em thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Nếu được thì Bệnh viện nhớ cho em xin chi phí thực hiện trọn gói luôn nha. Chứ để thực hiện xong mà phát sinh thêm chi phí gì nữa thì em không có chuẩn bị kịp đâu. Bởi vậy cho nên Bệnh viện cứ báo giá cụ thể cho em luôn đi được thì em thực hiện luôn còn không thì thôi em không hỏi nữa. Để đỡ làm mất thời gian của em và Bệnh viện. (Ánh Hồng - Quận 9)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Ánh Hồng!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nội soi đặt túi ngực. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi chị sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Ngoài ra toàn bộ túi độn chất lượng tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Và hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nha. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa. Như vậy thì với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay hôm nay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ánh Hồng!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: