Đặt banner 324 x 100

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy đầm cóc


Trong quá trình sử dụng máy đầm cóc, có thể người dùng sẽ gặp một số trục trặc khiến công việc bị gián đoạn như máy bị hư hỏng. Đừng vội lo lắng, Điện Máy Hoàng Gia Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy đầm cóc và cách xử lý đơn giản dưới đây.

Mỗi số lỗi thường gặp của máy đầm cócMỗi số lỗi thường gặp của máy đầm cóc

Máy đầm cóc ra nhiều khói trắng

Máy đầm cóc khi hoạt động trong thời gian dài có thể gây ra hiện tượng xả khói trắng. Nguyên nhân chính của vấn đề này có thể do máy không hoạt động hiệu quả như trước. Ngoài ra, nguồn nhiên liệu không đạt tiêu chuẩn cũng có thể gây ra xả khói trắng.

Để khắc phục tình trạng này, cần tiến hành kiểm tra các bộ phận tạo khói trắng, bao gồm xupap, xéc măng, và phớt git. Hãy kiểm tra xem chúng có bị hư hỏng hoặc gặp vấn đề gì không, và xem xét việc thay thế nếu cần. Sau đó, hãy đảm bảo rằng nguồn nhiên liệu được sử dụng trong động cơ là sạch và không gây nên xả khói trắng.

Chân đầm nhảy kém khi vặn hết mức gia

Lý do khiến chân máy đầm nhảy kém khi đã vặn hết mức ga có thể do các vấn đề khác nhau. Một trong số đó có thể là do lò xo hoặc côn bị đứt, gây ảnh hưởng đến hoạt động của chân đầm. Ngoài ra, vấn đề có thể xuất phát từ dầu chân máy đầm không đảm bảo, khiến cho chân không hoạt động một cách hiệu quả.

Để khắc phục tình trạng này, quan trọng nhất là kiểm tra lò xo, dầu chân máy đầm và má côn văng. Nếu phát hiện bất kỳ hỏng hóc nào với các linh kiện này, bạn nên xem xét việc thay mới để đảm bảo hoạt động tốt hơn của máy đầm. Nếu chân dầu bị khô hoặc hết dầu, cần thay thế dầu máy đầm bằng dầu mới.

Lưu ý rằng, để đảm bảo an toàn và hiệu suất tối ưu của máy đầm, nên tham khảo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc tìm sự hỗ trợ từ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Mua máy đầm cóc tại Đà Nẵng giá tốt 2023: https://dienmaydanang.com.vn/news/phan-phoi-may-dam-coc-tai-da-nang-gia-re-905.html 

Thông tin liên hệ


: dienmaysuperfast
:
:
: 68 Thành Thái, Q.Cẩm Lệ,TP. Đà Nẵng