Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng ngực nội soi bao nhiêu? BVNMH2


Câu hỏi: Bệnh viện ơi! Chuyện là em cũng đã quyết định sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Tại em cũng có tham khảo nhiều chỗ rồi mà không chỗ nào chịu báo giá cụ thể cho em hết. Rồi lỡ như vậy thực hiện xong báo thêm một mớ chi phí nữa thì sao mà em chuẩn bị kịp chứ. Nên em đã từ bỏ không muốn chọn mấy chỗ đó để thực hiện nâng ngực nội soi. Và lần này em muốn tin tưởng Bệnh viện một lần xem sao. Em muốn hỏi Bệnh viện xem nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Không biết nếu em đặt lịch hẹn trước thì không biết có được ưu đãi gì không dạ Bênh viện? Nếu có ưu đãi thì Bệnh viện báo trước cho em luôn đi để em cũng tranh thủ đăng ký trước luôn. Do là điều kiện em cũng có hạn xíu nên nếu mà có ưu đãi thì em cũng yên tâm hơn. Em cảm ơn Bệnh viện trước luôn nha. (Thuỳ Trang – Bình Tân)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Thuỳ Trang!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó toàn bộ túi độn tại Bệnh viện đều được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi như chị mong muốn chị nhé.

Và khi đến với Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi chị không cần phải đắn đo nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Chính vì thế mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Tuy nhiên, hiện tại thì chương trình ưu đãi cũng không còn nhiều suất chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được nhân viên hỗ trợ đăng ký ngay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thuỳ Trang!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: