Đặt banner 324 x 100

Bọc lại răng sứ có đau không? Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ là giải pháp giúp phục hình thẩm mỹ cho răng, đem lại hàm răng trắng sáng, đều đẹp. Tuy nhiên, không ít người lo lắng bọc răng sứ có đau không, mà còn ngần ngại chưa quyết định thực hiện. Vậy sự thật của câu chuyện này như thế nào?

Bọc răng sứ có đau không?

Không ít người lo lắng bọc răng sứ có đau không khi chọn giải pháp này để phục hình thẩm mỹ cho răng đẹp hơn. Lý do là vì khi bọc răng sứ thường sẽ mài răng để có thể chụp mão răng sứ bên ngoài răng thật.

Việc mài răng sẽ tác động vào răng, loại bỏ một phần men răng bên ngoài. Thao tác này sẽ gây ra những khó chịu, đau nhức. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của nha khoa hiện đại, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề làm răng sứ có đau không khi mài răng.

>>> XEM THÊM: Lắp răng sứ bị tụt lợi

[​IMG]

Bọc răng sứ có tốt không?

Đây là thắc mắc mà đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Thực ra hiện nay có nhiều chất liệu bọc răng khác nhau nhưng mà răng sứ được đánh giá là tốt nhất do khả năng chống ố vàng, độ bền cao và dễ dàng điều chỉnh màu sắc phù hợp với từng loại răng

Trường hợp bọc răng sứ bị đau – Nguyên nhân do đâu?

Trên thực tế, sẽ có hai trường hợp, một là bị đau nhức khi bọc răng sứ và hai là bọc răng sứ xong bị đau nhức. Những nguyên nhân chính gây ra tình trạng bọc răng sứ bị đau nhức là:

>>> THAM KHẢO: Lợi ích và tác hại của bọc răng sứ

[​IMG]

Không điều trị bệnh lý răng miệng triệt để

Nguyên tắc quan trọng trước khi bọc răng sứ là phải tiến hành điều trị bệnh lý răng miệng: sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu… Nếu không thực hiện triệt để, đau nhức cho người bệnh khi bọc răng sứ là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Bác sĩ mài răng không chuẩn

Khi mài răng, cần phải đảm bảo tỷ lệ mài răng chuẩn, hạn chế tối đa việc xâm lấn răng. Nếu tỷ lệ mài răng không đúng, xâm lấn răng quá nhiều sẽ gây đau nhức, ê buốt cho người bệnh.

Việc bác sĩ mài răng không chuẩn, xâm lấn răng quá nhiều không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn ảnh hưởng tới hiệu quả phục hình. Mão răng sứ sau khi phục hình lên răng thật không vừa vặn, bị vênh lệch, dẫn tới việc ăn nhai bị cấn cộm gây đau nhức, hay bị dắt mắc thức ăn, hôi miệng và nguy cơ mắc bệnh lý răng miệng khác.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Máy móc, thiết bị không đảm bảo

Để bọc răng sứ sẽ cần tới những thiết bị, dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Nếu quá trình thực hiện thiếu các thiết bị hoặc máy móc cũ kỹ, lạc hậu khiến việc xác định vấn đề của răng thiếu chính xác, bác sĩ phải ước lượng cảm tính. Khi thực hiện mài răng, nếu dụng cụ không đảm bảo cũng gây ra lực tác động lên răng không ổn định, khiến người bệnh đau nhức mà đường mài không nhẵn đẹp, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và hiệu quả khi phục hình răng sứ.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc lại răng sứ có đau không

Thông tin liên hệ


: hanatran018
:
:
:
: