Đặt banner 324 x 100

Cải thiện dầu thừa với tinh chất FATION Nosca9 Trouble Serum


Da bạn đang trong tình trạng quá trình phục hồi và có quá nhiều dầu thừa đặc biệt trên vùng chữ T và cằm. FATION Nosca9 Trouble Serum hoàn toàn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng trên. Vậy FATION Nosca9 Trouble Serum có những thành phần và công dụng gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tại sao nên sử dụng serum/ampoule/tinh chất trong quy trình dưỡng da

Nồng độ dưỡng chất cao: Serum, ampoule, và tinh chất có chứa nồng độ dưỡng chất cao hơn so với các sản phẩm dưỡng da khác như kem dưỡng. Các thành phần dưỡng chất bao gồm vitamin, peptide, axit hyaluronic, chất chống oxy hóa và các thành phần tái tạo da khác. Nhờ vào nồng độ dưỡng chất cao, những sản phẩm này có khả năng cung cấp dưỡng chất tối ưu cho da, giúp tái tạo và cải thiện tình trạng da.

Hấp thụ nhanh chóng: Vì có kích thước phân tử nhỏ hơn, serum, ampoule, và tinh chất có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng. Điều này giúp dưỡng chất thâm nhập sâu vào da và hoạt động hiệu quả hơn.

Giải quyết vấn đề cụ thể: Serum, ampoule, và tinh chất thường được thiết kế để giải quyết các vấn đề cụ thể của da như da khô, da mờ, da nhạy cảm, nếp nhăn, sạm da và mụn. Các thành phần chuyên biệt trong sản phẩm này có khả năng tác động sâu vào các vấn đề da cụ thể và mang lại hiệu quả tốt hơn.

Tăng cường hiệu quả của quy trình dưỡng da: Sử dụng serum, ampoule, hoặc tinh chất trước khi áp dụng kem dưỡng giúp tăng cường hiệu quả của các bước dưỡng da khác. Những sản phẩm này tạo ra một lớp màng bảo vệ nhẹ trên da, giúp giữ ẩm, cung cấp dưỡng chất và tạo một môi trường thuận lợi cho kem dưỡng thẩm thấu vào da.

Bảng thành phần FATION Nosca9 Trouble Serum có gì đặc biệt

Bảng thành phần:  Water, Glycerin, DPG, Panthenol, 1.2-Hexanediol, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Diethoxyethyl Succinate, Hydroxyethyl Urea, (Acrylates/Alkyl Acrylate (C10-30)) Crosspolymer, (Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP) copolymer, Tromethamine, Allantoin, Hydroxyacetophenone, Ethylhexylglycerin, Polyglyceryl-10 Laurate, Succinic Acid, Xanthan Gum, Mugwort Leaf Extract, Centella Asiatica Extract, Apple Fruit Extract, Tocopherol, (Caprylyl/Capryl) Glucoside, Hydrogenated Lecithin, Ceramide NP.

Đặc biệt FATION Nosca9 Trouble Serum chứa Heparincomplex 460000ppm với công thức làm dịu mới gấp đôi hiệu quả so với cica. Heparincomplex bao gồm: Sodium Heparin, Panthenol, Allantoin, Chiết Xuất Lá Ngải Cứu

Đây là một thành phần làm dịu được dược phẩm DONG-A nghiên cứu trong suốt 9 năm dành riêng cho da nhạy cảm và dễ kích ứng. Thành phần này thuộc sở hữu độc quyền. Đây là một thành phần đắt đỏ giúp củng cố hàng rào bảo vệ của làn da đang kích ứng. Thành phần này khá hiếm gặp trong mỹ phẩm với mục đích làm dịu da.

Công dụng nổi bật của FATION Nosca9 Trouble Serum

Tinh Chất Làm Dịu Da FATION Nosca9 Trouble Serum có khả năng phục hồi da, cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng. Đồng thời giúp cấp ẩm tức thì cho làn da khô ráp thiếu nước, cung cấp dưỡng chất giúp làn da thêm căng tràn sức sống, hạn chế tình trạng đổ dầu.

Với công nghệ Rapid-some cùng kết cấu mỏng nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da nhanh chóng và hiệu quả, không gây nhờn rít và bết dính. 

Sản phẩm an toàn và lành tính, sử dụng được cho mọi nên da, kể cả da nhạy cảm và da mụn.  

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng hàng ngày: nhỏ 2-3 giọt và thoa khắp mặt

Với nền da cần cấp ẩm và làm dịu da nhanh: bạn có thể thấm serum lên bông tẩy trang và apply lên mặt trong 20 - 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9TroubleSerum #myphamhanquoc #serum #lamdiuda #duongda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: olapnalapthi
:
:
:
: