Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có an toàn không? BVNMH


Câu hỏi: Mặc dù là em cũng muốn đi thực hiện nâng ngực nội soi lâu lắm rồi. Nhưng mà em hơi lo lắng không biết nâng ngực nội soi có an toàn không? Chủ yếu là em sợ thực hiện xong sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến sữa đó Bệnh viện. Mà nếu ảnh hưởng đến tuyến sữa thì làm sao mà em cho con bú được chứ. Nên có gì Bệnh viện cứ tư vấn kỹ cho em vấn đề này đi. Dù gì vấn đề này cũng đối với em rất quan trọng luôn. Nếu mà em có làm đẹp thì làm thôi nhưng nếu ảnh hưởng đến con cái sau này thì em cần phải suy nghĩ kỹ lại mới được. Với lại được thì Bệnh viện cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có thể đi làm lại được bình thường vậy? Có gì Bệnh viện giải đáp sớm cho em luôn đi. Em cần phải thu xếp công việc trước rồi mới qua Bệnh viện thực hiện cụ thể được. (Nghi Nguyễn – Bình Chánh)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Nghi Nguyễn!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bệnh viện đảm bảo chị sẽ có được quá trình nâng ngực nội soi an toàn, hiệu quả. Mà không phải lo lắng nâng ngực nội soi có an toàn không chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Và với túi độn chất lượng được Bệnh viện đặt dưới cơ đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Sau khi nâng ngực nội soi xong thì chị cũng có thể sinh con và cho con bú được bình thường. Ngoài ra, khi thực hiện xong tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi đấy chị. Cũng như tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả như mong muốn rồi chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Nghi Nguyễn!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: