Đặt banner 324 x 100

Trị rạn da sau sinh bằng dầu dừa


3 cách trị rạn da sau sinh hiệu quả

Trị rạn da sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Trị rạn da sau sinh bằng rượu gừng nghệ
Trị rạn da sau sinh bằng rượu gừng nghệ

Nghệ chứa thành phần Curcumin không chỉ giúp làm đẹp da, chống oxy hóa da, làm lành vết thương, trị sẹo và còn giúp trị rạn da hiệu quả.

Ngoài ra, gừng chứa chất Gingerol và Shogaol làm ức chế chất béo. Đánh tan chất béo dư thừa từ đó làn da trở nên săn chắc.

Nguyên liệu:

– 1 kg nghệ tươi.

– 1 kg gừng.

– Rượu trắng khoảng 30 độ.

– 1 bình thủy tinh 5 lít.

Cách thực hiện:

– Rửa sạch nghệ và gừng, bỏ vỏ. Sau đó cắt 2 nguyên liệu này, rồi xay nhuyễn.

– Tiếp theo bạn cho gừng, nghệ và rượu vào bình thủy tinh và đậy nắp kín. Hạ thổ hoặc đặt ở chỗ thoáng mát rượu này trong vòng 3 tháng 10 ngày để tránh bị hư hỏng. Khi rượu đạt tiêu chuẩn có màu vàng sáng và mùi thơm dịu nhẹ.

– Sau ngâm xong, lấy khoảng 20 – 30ml rượu gừng nghệ vào một cái chén nhỏ. Rồi dùng khăn thấm rượu thoa một lượng nhỏ lên vùng da bị rạn, kết hợp massage trong 15 phút.

– Để yêu hỗn hợp khô từ 3 – 4 tiếng hoặc có thể tắm lại bằng nước sạch sau khi massage.

 >>>>> Xem thêm: Thu hẹp vùng kín tự nhiên. Top 10 cách?

Trị rạn da sau sinh bằng dầu dừa

Trị rạn da sau sinh bằng dầu dừa
Trị rạn da sau sinh bằng dầu dừa

Sử dụng dầu dừa trị rạn da là cách cực kì đơn giản nên được áp dụng từ khi mang bầu để làm giảm sự hình thành vết rạn. Sau sinh chị em vẫn tiếp tục thoa dầu dừa để tránh tình trạng rạn da. Bởi trong dầu dừa chứa các loại vitamin, hoạt chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng, tăng độ đàn hồi cho da hiệu quả.

Cách thực hiện:

Vào mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy lượng nhỏ dầu dừa thoa lên vùng da bụng, đùi, bắp tay,.. Kết hợp với massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 10p để những tinh chất trong dầu dừa. Thấm đều vào từng tế bào da giúp làm mờ đi những vết rạn da. Để yêu như vậy và không cần rửa lại với nước.

Thực hiện mỗi ngày cho đến khi đạt hiệu quả như mong đợi.

Nha đam giúp trị rạn da sau sinh

Không phải tự nhiên mà lô hội luôn xuất hiện trong thành phần các loại mỹ phẩm. Khả năng dưỡng ẩm, phục hồi da của nha đam sẽ giúp da bụng vừa bớt thâm rạn, vừa sáng mịn màng.

*Nguyên liệu:

–       1 quả chanh tươi

–       1 nhánh nha đam tươi

–       1 muỗng dầu dừa

*Cách thực hiện:

– Rửa sạch nha đam, gọt bỏ lớp vỏ màu xanh và lấy phần thịt trắng bên trong rồi cắt thành từng miếng nhỏ xay nhuyễn.

– Quả chanh cắt đôi lấy nước cốt, loại bỏ hạt. Sau đó cho tất cả nguyên liệu vào cái chén nhỏ và khuấy đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

– Tiếp theo dùng hỗn hợp thoa đều lên da. Tiến hành massage theo khoảng 15 – 20 phút để cho hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào của da.

Trên đây là một số cách trị rạn da sau sinh bằng nguyên liệu thiên nhiên đơn giản mà các có thể tham khảo và áp dụng. Những nguyên liệu này đều an toàn và lành tính nên mẹ bỉm có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, các mẹ cũng cần phải kiên trì áp dụng để những vết rạn được mờ đi như ý. Tuy nhiên, với phương pháp thiên nhiên chỉ dành cho trường hợp mẹ bị rạn nhẹ hoặc mới bị. Nếu để lâu áp dụng sẽ không có tác dụng nhiều. 

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên về phương pháp thu hẹp âm đạo Multi Deep. Chúng tôi hy vọng rằng: Bạn sẽ có sự lựa chọn tuyệt vời để tu sửa lại “Cô bé” trở nên Hoàn hảo hơn.  Các thắc mắc, Quý Khách vui lòng liên lạc Bác sĩ AndyV qua số HOTLINE hoặc đăng ký lịch trực tuyến TẠI ĐÂY để được tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ


: thammyandyv
:
:
:
: