Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi được bao lâu cần sửa lại?


Câu hỏi:

Em có giới thiệu bà chị của em qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mà tính của bà chị em ngộ lắm không chịu chăm chút mà cứ muốn có được hiệu quả lâu dài. Bả đang thắc mắc không biết hiệu quả nâng ngực nội soi được bao lâu? Chị của em muốn có được hiệu quả vĩnh viễn luôn đó Bệnh viện mà em nghĩ chắc không được đâu. Với lại chắc mình cũng phải chăm sóc, kiêng cữ kỹ chút thì mới có được hiệu quả lâu dài chứ. Còn thực hiện xong về cứ bỏ như vậy không chăm sóc gì thì làm sao mà có được hiệu quả lâu dài được chứ. Em nói vậy chị của em không chịu tin đâu nên thôi phải nhờ đến Bệnh viện thôi. Bệnh viện mà nói thì kiểu gì chị của em cũng sẽ tin thôi. Được thì trong nay mai gì đó Bệnh viện tranh thủ giải đáp cho chị của em nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Thanh Thuỷ - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thanh Thuỷ!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để chị của chị thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị của chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn vấn đề nâng ngực nội soi được bao lâu thì còn tùy vào cách chăm sóc của chị chị. Nếu chị của chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì nhất định chị của chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian đấy chị. Chủ yếu là sau khi thực hiện xong chị của chị cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muốn, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Cũng như hạn chế vận động mạnh, mặc áo định hình để ngực lên form chuẩn nhất chị nhé.
Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thanh Thuỷ!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá rẻ

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi tại hà nội

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhu
:
:
:
: