Đặt banner 324 x 100

Giá hiện tại nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


Hỏi:

Thời buổi bây giờ mà muốn đi thẩm mỹ làm đẹp chắc là trong người phải thủ sẵn số tiền không nhỏ rồi. Biết trước điều đó nên từ lúc có ý định đi nâng ngực nội soi là em đã lo tiết kiệm bỏ ống heo từ từ rồi. Tới giờ chắc cũng đủ đủ rồi đó. Không biết bên bệnh viện nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy? Bệnh viện gửi bảng giá cho em xem với. Nếu mà em làm ngực luôn trong tháng này thì bệnh viện có chương trình khuyến mãi gì mới không? Có thì hướng dẫn em cách nhận khuyến mãi luôn nha. Có thêm khuyến mãi thì chắc cũng giảm được một số tiền kha khá đó chứ. Lần này em phải tranh thủ lấy khuyến mãi mới được. Mà bệnh viện ơi, thực hiện nâng ngực xong rồi em nghỉ dưỡng ở nhà bao nhiêu ngày mới đi làm lại được vậy? Em đang lo xin nghỉ phép nhiều quá sếp em không duyệt cho nè. Chắc phải dùng chiêu năn nỉ sếp từ bây giờ đến ngày đi nâng ngực nội soi luôn quá. Nên là trong hôm nay bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. (Ngọc Huyền - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào Chị Ngọc Huyền,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi mà thời gian ngực hồi phục ở từng người là không giống nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn về thắc mắc nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là hợp lý và rất phải chăng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu giảm xuống chỉ còn 52 triệu trọn gói dịch vụ nâng ngực. Chị yên tâm là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Có điều, lưu ý số suất ưu đãi dành cho chương trình lần này là giới hạn. Hiện số suất trống chưa có chủ nhân cũng không còn nhiều nữa. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực với giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi mới nhất

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhu
:
:
:
: