Đặt banner 324 x 100

Những hàm răng sứ đẹp là như thế nào? Nhakhoasunshine


Rất nhiều người đã từng nghe đến phương pháp bọc răng sứ khi họ đang tìm hiểu đến các vấn đề liên quan đến cải thiện hoặc phục hồi răng bị hư hỏng hoặc ngả màu. Có nhiều dáng răng sứ đẹp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc nụ cười và sức khỏe răng miệng khách hàng.

Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về răng sứ hay những kiểu dáng răng sứ đẹp nhất đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Răng sứ là gì?

Răng sứ là loại răng được tạo hình có màu sắc và hình dáng giống như răng thật. Tùy vào kích thước răng ở mỗi người mà răng sứ sẽ có những hình dáng khác nhau.

Có thể thực hiện bọc răng sứ hoặc dán răng sứ Veneer để phục hồi một hoặc nhiều răng bị hư hỏng, hay đơn giản là muốn cải thiện cho hàm răng trắng và đẹp hơn.

Để gắn răng sứ vào răng thật, trước tiên nha sĩ sẽ cạo một phần men răng tự nhiên và sau đó lấy dấu răng của bạn. Các thông số về dấu răng sẽ được sử dụng để chế tạo một bọc sứ vừa khít với răng.

Trong thời chờ răng sứ, bạn sẽ được bọc sứ tạm thời trước khi quay lại lần khám răng thứ hai. Ở lần hẹn thứ hai này, mão răng sứ tùy chỉnh sẽ được gắn vào răng của bệnh nhân.

>>> XEM THÊM: Phục hình răng sứ bao nhiêu tiền

[​IMG]

Làm răng sứ có tốt không?

Khi đến nha khoa thăm khám, bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng răng của từng người để đưa ra đánh giá có thể làm răng sứ hay không. Các đối tượng được chỉ định làm răng sứ khi gặp các vấn đề răng xỉn màu, răng sâu hỏng, răng hô, khấp khểnh nhẹ.

Khi đó sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng về mặt thẩm mỹ, chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng.

- Bọc răng sứ giúp răng trắng sáng tự nhiên như răng thật.
- Khả năng chịu lực ăn nhai lớn, đảm bảo khôi phục chức năng ăn nhai của răng.
- Răng thật bên trong đã bị tổn thương, đã điều trị tủy sẽ được bảo vệ khỏe mạnh trong mão sứ.
- Răng sứ có độ bền tốt, có thể tồn tại hàng chục năm trong môi trường khoang miệng. Nếu chăm sóc tốt sẽ duy trì được thẩm mỹ và chức năng về lâu dài.

>>> THAM KHẢO: Phục hình răng sứ đẹp

[​IMG]

TOP 6 kiểu dáng răng sứ đẹp phù hợp với từng khuôn mặt

Dáng răng sứ đẹp tự nhiên

Đây là mẫu răng sứ đẹp và nhỏ nhắn sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đều tăm tắp theo đúng kích thước và tỷ lệ răng thật. Chúng đảm bảo sự hài hòa giữa hàm răng trên và hàm răng dưới. Tuy nhiên về màu sắc lại không quá trắng sáng.

Dáng răng sứ Oval

Răng có thể hình dáng bo tròn, tuy đơn giản nhưng luôn đem lại sự nhẹ nhàng và quý phái cho chủ nhân sở hữu nó. Đây là dáng răng sứ đẹp rất phù hợp và được giới doanh nhân, ca sĩ, diễn viên lựa chọn.

Dáng vuông là mẫu răng sứ đẹp hay được lựa chọn

Dáng răng vuông là dáng răng rất đẹp trong nhân tướng học, thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán và chu đáo trong cuộc sống cũng như công việc.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Dáng răng Celeb

Đây là dáng răng sứ đẹp nhất được rất nhiều diễn viên nổi tiếng lựa chọn. Với sứ mệnh giúp khuôn mặt bạn thon dài và kích thước răng đều đặn hơn, đây chắc chắn là form răng sứ đem đến nụ cười nổi bật, trắng sáng và tự tin khi bạn tiếp xúc với người đối diện.

Dáng răng tròn

Dáng răng sứ này là các cạnh được bo tròn nhằm tạo đường nét hài hòa, làm tăng độ thần thái và sang trọng cho gương mặt. Đây là dáng răng phù hợp với mọi khuôn miệng và có bờ môi dày vừa phải.

Dáng răng thỏ

Thiết kế hai răng cửa dài và to hơn các răng còn lại chính là điểm nổi bật của form răng sứ này. Mẫu răng này phù hợp với khuôn mặt góc cạnh hoặc hơi dài, pha chút nét trẻ trung, duyên dáng và rất phù hợp với người có bờ môi dày hay trung bình.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Những hàm răng sứ đẹp

Thông tin liên hệ


: hanatran018
:
:
:
: