Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ phục hình răng sứ đẹp ở đâu? Nhakhoasunshine


Răng sứ thẩm mỹ là răng được tạo có màu sắc, hình dáng như răng thật. Răng sứ này được dùng để phục hình cho một hoặc nhiều răng bị mất hoặc hư. Phục hình răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, tự nhiên đồng thời bảo vệ được các bệnh lý liên quan đến răng miệng và cải thiện chức năng ăn nhai.

Ngày nay, phục hình sứ thẩm mỹ đã và đang được ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng bởi màu sắc và hình dáng tương tự răng thật. Đây được xem là giải pháp tối ưu để xử trí cho trường hợp mất răng hoặc răng hư đồng thời thời thoải mái trong quá trình ăn nhai.

Phục hình sứ thẩm mỹ là gì?

Phục hình sứ thẩm mỹ hiểu theo cách đơn giản là thủ thuật dùng chất liệu sứ để “mặc áo mới” cho răng, với công dụng giúp phục hồi những khiếm khuyết của răng về hình dạng, màu sắc hay những tổn thương mô răng thật do tình trạng bệnh lý, nhằm mang lại hàm răng khỏe mạnh và nụ cười trắng sáng tự tin, trẻ trung hơn.

Dưới sự phát triển của xã hội ngày nay, nhu cầu về tự tin giao tiếp cũng như thẩm mỹ răng miệng ngày càng được chú trọng, thì phục hình sứ thẩm mỹ ra đời là lời giải đáp cho nhu cầu cải thiện tình trạng răng miệng, mang đến nụ cười tự tin rạng rỡ nhất.

>>> TÌM HIỂU: Phương pháp bọc răng sứ là gì

[​IMG]

ƯU ĐIỂM KHI BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ

Thẩm mỹ cao, răng sứ đẹp như răng thật

Răng sứ được thiết kế với màu sắc, hình dáng đẹp hơn răng thật ban đầu nên sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ có thể khắc phục tối đa các những khuyết điểm của răng xấu, giúp răng đẹp, đều và trắng sáng hoàn hảo. Thậm chí bạn khó mà phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng sứ.

Tăng khả năng ăn nhai

Mão răng sứ rất cứng chắc, chịu lực ăn nhai tốt nên sau khi bọc răng sứ, răng thật không chỉ được bảo vệ, giúp bền chắc mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Đặc biệt với những trường hợp mất răng, bọc răng sứ bằng cách làm cầu răng sứ sẽ giúp khôi phục cho răng đã mất, tăng khả năng ăn nhai cho toàn hàm.

>>> XEM THÊM: Quy trình bọc răng sứ là gì

[​IMG]

Tuổi thọ bền lâu

Răng sứ rất bền chắc nên có thể duy trì lâu dài trên cung hàm. Đặc biệt với răng toàn sứ có tuổi thọ rất cao, có thể lên tới 10-20 năm nếu được chăm sóc tốt.

Chi phí phù hợp

Bọc răng sứ có nhiều mức giá khác nhau tùy vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn để phục hình. Chi phí hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

RĂNG SỨ TỒN TẠI ĐƯỢC BAO LÂU?

Răng sứ là loại răng giả phục hình, được cấu tạo từ 2 phần chính với khung sườn bên trong được làm bằng kim loại hoặc sứ nguyên chất và bên ngoài được phủ một lớp men sứ mỏng có hình dáng, màu sắc, kích thước giống hệt như răng thật.

Trên thực tế, việc răng sứ tồn tại được bao lâu sẽ còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Chất lượng cùi răng, tình trạng răng miệng hiện tại, và loại răng sứ được lựa chọn.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Phục hình răng sứ đẹp

Thông tin liên hệ


: hanatran018
:
:
:
: