Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Semarang vs Bhayangkara 19h00 ngày 3/7


Semarang vs Bhayangkara 19h00 ngày 3/7 (VĐ Indonesia 2023)

PSIS Semarang đã có được 2 trận giao hữu khởi động trước thềm mùa giải mới, và đó đều kết thúc bằng kết quả hòa. Thực tế thì đội hình của CLB này vẫn chưa được hoàn thiện, do còn chờ thủ tục đăng ký của 2 tân binh là Darmawan từ Persita và ngoại binh Lucao người Brazil, được chuyển nhượng từ Persikabo 1973. Mùa giải trước, PSIS Semarang đã đăng ký 2 tiền đạo người nước ngoài là Carlos Fortes đến từ Bồ Đào Nha và Vitinho của Brazil, nhưng cả hai chỉ mang về tổng cộng 4 bàn thắng. Người có nhiều pha lập công nhất cho họ là tiền vệ Nhật Bản Marukawa với 7 bàn sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng này.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Trái ngược với sự vội vã của PSIS Semarang thì đối thủ của họ, Bhayangkara đã sớm chốt danh sách dự mùa bóng mới. Nhiệm vụ chính của CLB này chỉ là giữ chân các trụ cột đã thi đấu thành công thời gian trước đó. Cụ thể là trường hợp của 2 tiền đạo Mier mang quốc tịch Uruguay cùng chân sút quốc nội Sulistyawan. Điều đáng tiếc nhất với Bhayangkara là không thể giữ chân vua phá lưới CLB mùa trước là chân sút Alex, khi anh đã chuyển tới Dewa United. Tuy nhiên họ cũng đã mang về được với tiền đạo đầy kinh nghiệm Fandi Utomo, người cũng đã có 11 bàn thắng mùa trước.

Sở hữu đội hình khá tốt nên Bhayangkara từng có thời điểm vươn lên nhóm đầu BXH ở mùa giải trước. Tuy nhiên việc sa sút ở nửa cuối khiến cho đội bóng này chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 với 51 điểm. Bhayangkara vẫn đặt khá nhiều tham vọng khi họ muốn tái hiện lại khoảnh khắc vô địch hồi năm 2017. Tuy nhiên để làm được điều đó, đội bóng này cần một khởi đầu hoàn hảo. Và gặp PSIS Semarang là cơ hội không thể tốt hơn để Bhayangkara mang về 3 điểm trong ngày ra quân, dù rằng phải thi đấu trên sân khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSIS Semarang vs Bhayangkara

Sau 12 lần so tài thì Bhayangkara đang nắm giữ sự vượt trội về thành tích đối đầu khi chỉ 1 lần để cho đối phương đánh bại, còn thắng đến 6 lần. Một trong số đó đến ở tháng 3 năm nay, trong khuôn khổ lượt về, với tỉ số 3-2 chung cuộc. Bhayangkara luôn nổi tiếng với lối đá tấn công có phần thái quá, trong khi PSIS Semarang cũng chẳng kém cạnh với những đòn "hồi mã thương". Chẳng thế mà khi đôi bên so tài thì số bàn thắng thường ở mức khá cao. Một cuộc rượt đuổi tỉ số sẽ có tiềm năng trở thành diễn biến trong 90 phút ở vòng mở màn giải VĐQG Indonesia.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Bhayangkara: 2-3

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Bhayangkara

Nhận định PSIS Semarang vs Bhayangkara 19h00 ngày 37 (VĐ Indonesia 2023) 1
 
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Bhayangkara

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs Bhayangkara 19h00 ngày 37 (VĐ Indonesia 2023) 2
 
Thành tích gần đây của PSIS Semarang