Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi mua giày 2hand


1. Thử giày trước khi mua để đảm bảo giày vừa chân

Koshimune cho biết: “Tùy thuộc vào chất liệu làm nên phần thân giày, độ vừa vặn của giày có thể thay đổi dựa trên hình dạng hoặc cấu trúc của bàn chân của chủ nhân trước đó. Ví dụ, da thường bị giãn ra và có thể không vừa với hình dạng bàn chân của chủ sở hữu giày mới. Chất liệu của giày có đế hoặc cao gót có thể bị giãn tới mức không còn có khả năng cố định bàn chân. Vấn đề này có thể dẫn đến một vài chấn thương do mang giày quá mức như viêm gân.”

Size giày cũng là một yếu tố quan trọng khác bạn cần cân nhắc khi mua giày 2hand, đặc biệt ở những vùng gây cọ xát. Để tránh trường hợp này, bạn nên đi giày thử vài vòng quanh cửa hàng để check độ vừa vặn của giày.

Trong một số trường hợp, mang thử trước khi mua giày 2hand thực sự sẽ giúp quá trình nới lỏng giày trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt bạn càng nên mang thử giày với những đôi giày có da bị kéo căng và mòn ở những khu vực thường gây áp lực — đặc biệt là ở hai bên ngón chân.

2. Không mua những đôi giày có dấu hiệu hư hỏng nặng

Mặc dù mang thử trước khi mua giày 2hand có thể giúp bạn xem giày có vừa chân hay không nhưng bạn vẫn nên tránh những kiểu giày có phần đế giày bị mòn quá mức. Đế mỏng ở các giày đế bằng như giày thể thao hoặc giày cao gót có thể gây áp lực lên phần lòng bàn chân, do đó gây đau  cho người mang.

3. Cách biến những đôi giày secondhand mang lại cảm giác và mùi thơm như mới

Nếu bạn quá yêu thích một mẫu giày nào đó nhưng chỉ có thể mua giày 2hand thì hãy làm mới chúng bằng cách sau: 

  • Sử dụng shoe tree, các sản phẩm hỗ trợ lòng bàn chân hoặc đế đúc nhiệt để giúp giày đứng form hơn. 
  • Sử dụng một số loại xịt khử mùi, nước hoa cho giày để giảm bớt mùi giày. Tham khảo sản phẩm Nước hoa khử mùi giày Mis Pies của Extrim.
Xem thêm: https://extrim.vn/blog/tai-sao-nen-mua-giay-2hand

Thông tin liên hệ


: ngocanhtuyet07
:
:
:
: