Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt hệ thống đèn đường led


Đèn đường led chống sét – bạn hiểu gì về dòng sản phẩm này?


Sét được coi như tác nhân thời tiết có tính gian nguy nhất với các dòng thiết bị điện nói chung và đèn đường led nói riêng. Để cản trở được các thiệt hại do sét gây ra; ngày nay những mẫu đèn đường led  chống sét đang đc sử dụng càng ngày càng nhiều. Vậy mẫu đèn chống sét này còn có gì đặc biệt?





nước ta nằm trong 3 vùng bị ảnh hưởng đa dạng nhất bởi giông sét


Theo một phân tích của Viện Địa cầu việt nam đã cho biết thêm rằng VN nằm trong 3 vùng tâm giông của thế giới. Ước tính mỗi năm việt nam phải chịu trung bình 250 giờ giông sét. điều này không tác động đến hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng mà còn gây thiệt hại nặng nề cho nặng nề cho nền tài chính. quan trọng đặc biệt những hư hại về mặt điện lực sẽ gây nhiều khó cho mọi hoạt động của người dân.


Trong chiếu sáng giao thông những trận giông sét lớn sẽ làm cho cả một tuyến đường bị tê liệt; hệ thống đèn đường còn nếu như không đc trang bị khả năng chống sét sẽ chóng vánh bị hư hỏng gây tác động đến việc nhập cuộc giao thông của người dân. Vì các Lý Do trên mà đèn đường led chống sét đang được chọn lựa để thay thế cho các loại đèn đường chống chịu kém có sét khác.


Xem thêm : đèn led pha


Lắp đặt hệ thống đèn đường led cách ch


Trước kia khi đèn đường led chống sét chưa đc phần mềm nhiều; thì người ta thường chống sét cho đèn đường bằng việc thiết kế theo phong cách cho đèn từ 2 đến 3 tầng bảo vệ. có phong cách thiết kế 2 tầng bảo vệ được tiến hành tại trụ đèn và hộp điều khiển và tinh chỉnh của đèn.





Đèn đường led chống sét là thiết bị chiếu sáng công cộng tiên tiến; được trang bị khả năng chống sét, giúp khắc phục trọn vẹn đc các điểm yếu của các cách thức cũ trước kia. Loại đèn led này thiết kế theo phong cách nhỏ gọn; với những phần tử đặc biệt quan trọng bên phía trong có công dụng bảo vệ đèn khỏi sét; tránh được các hư hại đáng tiếc do sét gây ra.


tuy nhiên, cách này hiệu quả chống sét chưa đc cao với những trận sét lớn thì khả hư hỏng đèn vẫn ở mức cao. Còn được thiết kế 3 tầng bảo vệ đc tiến hành ở trụ đèn; hộp tinh chỉnh đèn và tại chính bóng đèn. với thiết kế bảo vệ 3 tầng; tuy có hiệu quả chống sét cao hơn 2 tầng bảo vệ nhưng giá thành lắp đặt lại tương đối cao.


khi dùng loại đèn chống sét này; mỗi cá nhân sẽ không cần bất kể những thiết bị cầu kì nào kèm theo bởi bộ chống sét đã được lắp đặt sẵn trong đèn. như vậy sẽ hỗ trợ tiết kiệm đc thời gian lắp đặt mà vẫn bảo đảm đc tính năng chống sét.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: