Đặt banner 324 x 100

Các mẫu đèn đường led chống sét hiệu quả


các mẫu đèn đường led chống sét tốt nhất bây giờ


Đèn đường led chống sét hiện giờ đc khá nhiều những hãng sản xuất; tuy nhiên chất lượng thì không hẳn toàn bộ đều đồng nhất. Chỉ các đơn vị đã sở hữu truyền thống lâu đời trong chế tạo đèn đường led  bài bản mới sở hữu đủ khả năng để đưa ra Thị trường những mẫu đèn với bản lĩnh chống sét đúng chuẩn mức. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng nên cẩn thận có các mẫu đèn giá rẻ; sở hữu phong cách dáng bắt mắt; nhưng chỉ dùng được một không quá lâu là bị hỏng và mức độ chống sét là hầu như không tồn tại.





Philips đc biết đến như một đơn vị đi tiên phong trong các công việc nghiên cứu và phân tích đơn vị phân phối những mẫu đèn đường led chống sét kết hợp công dụng Dimming thứ nhất tại nước ta. sau đây là một vài mẫu đèn như vậy của Philips :


1. Đèn đường led chống sét 200w phong cách Philips


Đèn đường led chống sét 200w kiểu Philips có phong cách thiết kế vô cùng hiện đại có phần vỏ kim loại tổng hợp nhôm màu xám bạc; khối hệ thống bóng đèn gồm vô số mắt đèn led nhỏ cho độ sáng cao. Đồng thời đèn còn đc trang bị tác dụng Dimming; chất nhận được tự thay mức công suất từ 200w xuống những mức thấp hơn; nhằm tiết giảm triệt để lượng điện tiêu thụ và hợp với từng điều ánh sáng trong ngày.


Xem thêm : đèn led pha


lân cận kiểu dáng hiện tại và tác dụng tự chuyển công suất; đèn đường led 200w phong cách Phillips này còn đc bổ sung cập nhật khả chống sét ấn tượng. Đèn hoàn toàn có thể hoạt động tốt trong ĐK mưa gió; giông sét 1 cách thực sự ổn định. Chiếc đèn này chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi tuyến đường đô thị của nước ta.





2. Đèn đường led chống sét 150w phong cách Philips


với công năng cao nhất là 150w và hoàn toàn có thể giảm xuống 4 mức công năng khác nhau nữa nhờ tính năng Dimming hiện đại. Đèn sở hữu tuổi thọ lên tới gần 20 năm nếu hằng ngày chuyển động 12 giờ; cấp độ IP65~66 cho đèn chống lại với các tác nhân bụi và nước rất tốt.


Bên cạnh đó, với khối lượng chỉ là 5kg rất giản đơn khi lắp đặt và sửa chữa thay thế đèn. Đèn cũng được bổ sung cập nhật tính chống sét giúp hoạt ổn định trong những kiểu thời tiết khắc nghiệt sở hữu giông sét.


3. Đèn đường led chống sét 100w kiểu Phillips


Chiếc đèn đường led chống sét sau cùng mà Shop chúng tôi muốn reviews đến mọi người là mẫu Philips 100w phong cách Phillips. với công năng chỉ là 100w nhưng lại có thể tự chuyển công suất và khả chống sét tuyệt vời khiến cho nó vừa tiết kiệm điện năng lại vừa an toàn có ĐK giông sét nguy nan.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: