Đặt banner 324 x 100

Việc làm Philippines – “Miền đất hứa” để phát triển sự nghiệp


Việc làm tại Philippines
Việc làm tại Philippines – một thị trường trọng điểm đang nổi lên như một "miền đất hứa" của lao động Việt Nam, với cơ hội nghề nghiệp rộng mở cùng với mức thu nhập hợp lý. Philippines được biết đến với mệnh danh "xứ sở nghìn đảo", là một quốc gia tuyệt đẹp nằm ở vùng Đông Nam Á, với hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ muôn màu sắc. Nền kinh tế của Philippines mới nổi, dựa chủ yếu vào các ngành dịch vụ, công nghiệp và nông nghiệp, trong đó du lịch, tài chính, bất động sản, giáo dục và công nghệ thông tin chiếm một phần lớn.

Việc làm tại Philippines hứa hẹn những trải nghiệm văn hoá đa sắc màu, giao thoa giữa văn hoá Tây Ban Nha và Mỹ. Du khách có thể khám phá lịch sử ấn tượng của thành phố cổ Intramuros ở Manila, tham gia các lễ hội truyền thống như Sinulog, Ati – Atihan và mặc thử Barong – trang phục truyền thống độc đáo của người Philippines.

Thời tiết tại Philippines có khí hậu nhiệt đới gió mùa, ổn định với nhiệt độ trung bình từ 25 đến 32 độ C. Tuy nhiên, nơi đây thường bị ảnh hưởng bởi bão và áp thấp nhiệt đới, vì vậy việc theo dõi thông tin thời tiết là rất quan trọng khi ở đây.

Với mức lương cực khủng và chế độ đãi ngộ tốt, việc làm tại Philippines thu hút nhiều lao động Việt Nam. Các vị trí công việc nổi bật bao gồm:

  • Nhân viên IT – Công nghệ thông tin: Ngành công nghệ thông tin đang phát triển mạnh ở Philippines với nhiều công ty đa quốc gia đặt trụ sở tại Manila. Các vị trí công việc trong lĩnh vực IT bao gồm lập trình viên, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, quản trị mạng và an toàn thông tin, với mức lương hấp dẫn.
  • Nhân viên Kế toán – Tài chính: Việc làm kế toán – tài chính cũng mang đến nhiều cơ hội cho các ứng viên Việt Nam.
Xem chi tiết tại: Việc làm tại Philippines

Thông tin liên hệ


: tiengtrunghc
: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG TRUNG TOÀN CẦU H&C
: 0855746666
: 86 Âu Cơ - P. Kinh Bắc - TP. Bắc Ninh - Bắc Ninh