Đặt banner 324 x 100

Găng Tay Chịu Nhiệt Honeywell Cao Cấp-GTN0007


Giới thiệu chung về găng tay chịu nhiệt

- Găng tay chịu nhiệt được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất, lắp ráp chế tạo, xây dựng, hàn, cắt kim loại… để bảo vệ tay người lao động khỏi những tác động tiêu cực của nhiệt độ cao.
- Với chất liệu da cao cấp, găng tay hàn chịu nhiệt Honeywell có khả năng chịu nhiệt cao, bảo vệ tay người sử dụng an toàn khi tiếp xúc với các vật liệu có nhiệt độ cao.
- Nếu bạn đang cần tìm kiếm găng tay chịu nhiệt giá tốt và chất lượng, Honeywell là một lựa chọn đáng tin cậy.
 

Đặc điểm

- Chất liệu da cao cấp
- Thiết kế thông minh
- Ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp
- Độ bảo vệ cao
 

Ứng dụng của sản phẩm

- Ngành sản xuất: Sản phẩm găng tay chịu nhiệt Honeywell được sử dụng trong quá trình sản xuất các sản phẩm cần tiếp xúc với nhiệt độ cao, như luyện kim, sản xuất gạch men, thủy tinh, thép, nhôm, cao su, nhựa và các sản phẩm khác. 
- Ngành hàn: Sản phẩm găng tay chịu nhiệt Honeywell được sử dụng rộng rãi trong ngành hàn, đặc biệt là trong các công việc hàn vật liệu kim loại.
- Ngành xây dựng: Trong quá trình xây dựng, sản phẩm găng tay chịu nhiệt Honeywell cũng được sử dụng để bảo vệ tay của người lao động trước các tác động của nhiệt độ cao.
- Ngành sản xuất ô tô: Trong ngành sản xuất ô tô, sản phẩm găng tay chịu nhiệt Honeywell được sử dụng trong quá trình lắp ráp và sửa chữa các bộ phận của ô tô, đặc biệt là các bộ phận có nhiệt độ cao như động cơ, phanh và hệ thống khí thải.

Địa chỉ cung cấp

- Bảo Hộ Xanh là một địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu. Với một kho hàng đa dạng và phong phú, Bảo Hộ Xanh tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này, với sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
- Với uy tín và kinh nghiệm trong ngành, Bảo Hộ Xanh chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy cho các sản phẩm bảo hộ lao động tại Việt Nam.
-------------

Thông tin liên lạc: Công Ty TNHH Bảo Hộ Xanh
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline/ Zalo: 0938 528 965
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
Email: KinhDoanh@BaohoXANH.com

Link sản phẩm: Găng Tay Chịu Nhiệt Honeywell Cao Cấp-GTN0007
 

Thông tin liên hệ


: huong_
:
:
:
: