Đặt banner 324 x 100

Top 10 phòng khám răng cho bé ở tpHCM uy tín, nổi tiếng


Đâu mới là phòng khám răng cho bé ở TPHCM thực sự uy tín, bác sĩ giỏi chắc hẳn là điều các bậc phụ huynh đang tìm kiếm. Nhằm giải đáp vấn đề này, Review Nha Khoa sẽ cung cấp cho bạn đọc 10 địa chỉ phòng khám nha nổi tiếng dành cho bé, bác sĩ thân thiện. Ba mẹ có thể lưu lại để dẫn bé nhà mình tái khám định kỳ.
Nha khoa No1
Có thể nói Nha khoa No1 là một trong những địa chỉ khám răng cho bé uy tín và chuyên nghiệp ở TPHCM. Nơi đây tập hợp đội ngũ bác sĩ đầu tàu, nhiều năm kinh nghiệm, có học vị cao từ Bác sĩ CKI đến bác sĩ CKII. Hơn hết, họ còn không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng ở những chương trình đào tạo quốc tế nhằm trao đổi các phương pháp, công nghệ mới áp dụng điều trị từng trường hợp bệnh.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 51 Đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0283 929 0909
Nha Khoa Tracydentist
Giữa vô vàn phòng khám răng xuất hiện, rất khó để chọn được địa chỉ uy tín. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn tin tưởng và chọn dịch vụ chăm sóc răng miệng cho bé ở Nha Khoa Tracy Dentist. Phòng khám có lượt đánh khá khá tốt trên Google, khách hàng đến đây đều để lại những lời khen tích cực.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 259 Hà Tôn Quyền, P. 6, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0843 535 058
Nha khoa Thuận Kiều
Nha khoa Thuận Kiều tọa lạc tại quận 5. Đây là địa chỉ phòng khám răng cho bé ở TPHCM dịch vụ tốt, nhiều phụ huynh tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ luôn làm việc hết mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng. Không chỉ nha khoa cho bé mà tất cả dịch vụ răng miệng tại đây đều được bác sĩ thăm hỏi thường xuyên về tình trạng bệnh, nhắc nhở lịch tái khám đúng hẹn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 463A Hồng Bàng, P. 14, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0933 843 623
Nha khoa Viễn Đông
Nha khoa Viễn Đông là địa chỉ khám răng cho bé uy tín ở TPHCM, mang lại sự chăm sóc chu đáo. Phòng khám mở cửa từ thứ hai đến thứ bảy, vị trí thuận lợi nằm tại trung tâm quận 1, khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Quy trình làm việc tại Nha khoa Viễn Đông diễn ra theo trình tự, đảm bảo không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của bạn. Vào các ngày cuối tuần, lượng khách hàng có hơi đông nhưng phòng khám vẫn xếp lịch hợp lý, hiếm có tình trạng khách hàng phàn nàn về khâu làm việc, chăm sóc của đơn vị.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 249 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0925 249 249
Xem thêm: nha khoa quốc tế phú hòa có tốt không
Nha khoa Lan Anh
Nếu đang tìm địa chỉ phòng khám răng cho bé ở TPHCM cung cấp đầy đủ dịch vụ nhất, Nha khoa Lan Anh là gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Đơn vị là một trong những phòng khám có lịch sử lâu đời nhất tại TPHCM. Hơn 40 năm xây dựng và phát triển, phòng khám không ngừng học hỏi và nâng cấp về kỹ thuật, chuyên môn để làm hài lòng khách hàng. Nha khoa Lan Anh với 6 chi nhánh có mặt tại các quận lớn gồm quận Phú Nhuận, quận 2, quận 7 luôn chiếm được cảm tình của đông đảo phụ huynh.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 292 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0918 902 292
Trung tâm Elite Dental
Elite Dental là địa chỉ khám răng cho bé ở TPHCM nổi tiếng. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong từng lĩnh vực. Thế mạnh của trung tâm là dịch vụ điều trị tổng quát, chỉnh nha cho bé từ 6 tuổi. Đến với Elite Dental, các bác sĩ sẽ tư vấn, phân tích cũng như đưa ra những ca bệnh tương tự với tình trạng của trẻ. Qua đó phụ huynh có thể hiểu rõ và an tâm hơn về hành trình điều trị của con.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 75 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0902 661 100
Nha khoa KaiYen
Nha Khoa KaiYen là nha khoa ở quận 2 chuyên các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát, đặc biệt là điều trị khám răng cho bé.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 99 Trần Não, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0813 336 666
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech có tốt không
Nha khoa Eden
Được thành lập từ năm 2015, Nha khoa Eden là địa chỉ khám răng cho bé và người lớn chất lượng cao tại TPHCM. Nổi bật ở nha khoa Eden là dịch vụ nha khoa tổng quát theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha sĩ Hoa Kỳ (ADA). Với kết quả cao nhưng chi phí tại đây luôn ở mức vừa phải. Đặc biệt, khách hàng có thể đến để khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 171 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0909 979 042
Nha khoa Tín An
Chọn lựa nha khoa uy tín để dẫn bé đến chăm sóc răng miệng là điều khiến phụ huynh trăn trở. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo địa chỉ nha khoa Tín An để bỏ túi cho mình nơi chăm sóc đáng tin cậy. Nha khoa Tín An là nha khoa quận Gò Vấp có dịch vụ tốt, được khách hàng đánh giá cao.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 98 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0938 550 590
Nha khoa GTGT
Nha khoa GTGT là địa chỉ khám răng uy tín đồng hành cùng ba mẹ trong việc theo dõi tình trạng sức khỏe răng miệng của con. Trước mỗi ca điều trị, bác sĩ luôn thăm khám, trò chuyện để bé có tâm lý thoải mái, gần gũi. Sau đó sẽ phân tích rõ vấn đề bé gặp phải, đề xuất giải pháp phù hợp. Nếu được sự đồng ý từ phụ huynh, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ, phụ tá vẫn không quên dành những lời khích lệ, động viên, trấn an bé.
Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: 128H Phạm Văn Hai, P. 3, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0286 252 5333
Kết: Không chỉ quan tâm dinh dưỡng, trí tuệ, khả năng linh hoạt của bé mà việc theo dõi tình trạng răng miệng của con cũng là điều ba mẹ nên lưu tâm. Để hành trình phát triển răng miệng của con được diễn ra thuận lợi, quý phụ huynh cần tìm đúng địa chỉ khám răng cho bé ở TPHCM sao cho uy tín.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu2
:
:
:
: