Đặt banner 324 x 100

Dịch Vụ Đóng Gói Hàng Hóa Tại KCN Long Hậu – Long An


Trong vận chuyển máy móc thiết bị, đóng gói là khâu vô cùng quan trọng. Nhất là đối với các loại máy móc dễ vỡ, dễ hư hỏng khi có va đập trong quá trình vận chuyển. Chính vì vậy, việc thực hiện quá trình đóng gói hàng hóa cần phải đảm bảo đúng kỹ thuật, thực hiện tuần tự công đoạn và không được bỏ qua bất kỳ các công đoạn quan trọng đảm bảo sự an toàn cho máy móc trong quá trình vận chuyển, lưu kho.
Những lợi thế mà bạn sẽ nhận được khi thực hiện đóng gói máy móc cho hàng xuất khẩu, lưu kho bao gồm:
Dễ dàng vận chuyển bằng mọi hình thức bao gồm: đường biển, đường sắt, đường hàng không, đường thủy đều dễ dàng.
Hạn chế tối đa va đạp trong quá trình vận chuyển, với lớp thùng gỗ bên ngoài và gia cố chắc chắn hàng trên phương tiện vận chuyển giúp tối giảm sự dịch chuyển trong quá trình di chuyển.
Không bị ăn mòn và oxy hóa do tác động trực tiếp bởi môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ sản phẩm. Thậm chí có thể mất đi công năng và không ứng dụng sử dụng các chức năng của máy móc nữa.
Nâng cấp giá trị thẩm mỹ cho máy móc, là phần không thể thiếu khi vận chuyển đường dài và nhiều ngày. Với lớp bảo vệ bên ngoài bằng mặt ván gỗ giúp tăng giá trị sản phẩm. Nên với giá trị máy móc càng lớn thì càng phải đóng gói từ các nguyên liệu cao cấp như thùng gỗ bên ngoài giúp nâng tầm giá trị lên rất nhiều.
Nâng hạ dễ dàng bằng các phương tiện xe nâng, với máy móc nặng rất cần sử dụng xe nâng máy nên khi càng xe nâng tiếp xúc trực tiếp vào lớp đóng gói máy móc bên ngoài để nâng lên xe vận chuyển sẽ không ảnh hưởng đến máy móc.
Không bị xâm nhập của nước và muối biển khi vận chuyển dài ngày bằng đường biển. Khi sử dụng phương án đóng gói máy móc hút chân không cho máy móc sẽ giảm thiểu được các nguy cơ xâm nhập ảnh hưởng đến chất lượng máy móc của khách hàng.
Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhất là những hôm mưa gió bão bùng máy móc khi thực hiện trong thùng kín và phủ thêm bạt thì dù có gặp thời tiết bất lợi như thế nào cũng khó có thể tác động trực tiếp vào máy móc.

Không bị thất lạc máy móc, dù là máy móc nhưng cũng khá đa dạng cả máy móc to và nhỏ nên với máy móc to thì việc thất lạc rất khó, còn máy móc nhỏ thì có thể ghép máy để đóng gói và ghi chú rõ ràng giúp tìm kiếm dễ hơn. Đồng thời nếu đóng gói từng máy riêng lẻ rất dễ thất lạc trong quá trình vận chuyển số lượng nhiều.
Tối ưu diện tích xếp kiện và giảm chi phí tốt nhất, khi đóng gói bằng thùng gỗ thì các thùng gỗ kích thước nặng được xếp bên dưới và máy móc nhẹ được đóng thùng và xếp bên trên sẽ giúp tối ưu được diện tích một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, khi vận chuyển sẽ không mất nhiều xe hay các phương tiện khác nên chi phí xe cũng giảm thiểu tối đa.
Máy móc được gói gọn, một số máy có thể dễ dàng ghép kiện sẽ giảm độ cồng kềnh an toàn cho máy.
Nhận biết và bốc dỡ hàng dễ dàng, với những kí hiệu ghi chú bên ngoài riêng biệt giúp việc phân loại và bốc dỡ đơn giản, dễ dàng hơn cả.
Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Kiến Đỏ được khách hàng trên cả nước tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật và tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay cần báo giá sản phẩm liên hệ với Chúng tôi qua hotline 0914609911 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. 
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
  • Hồ Chí Minh: G4/8 Ấp 7 – X.Lê Minh Xuân – H.Bình Chánh – TP.HCM
    ĐT : 0914 609 911 –
    linhvt@redantvn.com