Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có đau không? BVNMH


Câu hỏi: Bệnh viện cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi có đau không dạ Bệnh viện? Bình thường em cũng chịu đau kém lắm mà cái này là ca đại phẫu nữa nếu mà cắt rạch nhiều nữa nên chắc sẽ là đau nhiều đó. Nên em muốn hỏi Bệnh viện trước để em chuẩn bị tinh thần trước luôn chứ không có gì đâu. Tới khi đó mà đau nhiều quá thì em cũng không còn bất ngờ nữa. Ngoài ra em cũng còn thắc mắc không biết thực hiện nâng ngực nội soi xong thì em có được về nhà ngay trong ngày luôn không dạ Bệnh viện? Hay là em phải ở lại Bệnh viện theo dõi sức khoẻ thêm này kia. Trước mắt là em cũng có nhiêu đó thắc mắc thôi nên giờ Bệnh viện cứ giải đáp trước cho em những thắc mắc đó đi. Em cảm ơn Bệnh viện. (Bích Vân - Quận 6)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Bích Vân!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như toàn bộ túi độn chất lượng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất và an toàn nhất chị nhé.

GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

Và do nâng ngực là một ca đại phẫu nên trước khi thực hiện nâng ngực chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không cảm thấy đau nhiều. Nên chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có đau không chị nha. Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì chị cũng cần ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khoẻ thêm chị nha. Khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì chị cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Vân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong33
:
:
:
: