Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất? BVNMH


Hỏi: Chỉ vì tò mò bấm vào bài thảo luận nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất của mấy chị em trên diễn đàn thôi, mà giờ em muốn qua bệnh viện mình nâng ngực luôn rồi nè. Lướt đọc bình luận thấy mọi người khen bệnh viện nhiều lắm nha. Mà bệnh viện ơi nâng ngực nội soi xong khoảng bao lâu thì ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Giờ em muốn ngực nhanh lành thì có phải chăm sóc kiêng cữ thêm gì không ạ? Bệnh viện tư vấn cho em với. Em không muốn phải nghỉ ở nhà nhiều ngày quá đâu. Em ở có một mình thôi nên như vậy thì chán lắm luôn. Với lại phần nữa là công ty em cũng không cho nhân viên nghỉ nhiều quá. Công việc lỡ dỡ không ai làm được, mà đợi tới lúc em đi làm mới xử lý thì lại trễ nãi nhiều thứ. Nói chung là lần này có đi nâng ngực nội soi thì em phải tranh thủ sắp xếp công việc dữ lắm đó. Có gì bệnh viện tư vấn sớm cho em luôn nha. Em cảm ơn. (Mỹ Diệu - Tân Bình)

GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

Đáp: Chào chị Mỹ Diệu,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị sau thời gian tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện xong, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên ở từng người sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Và sau đó khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được khuôn ngực căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

>>> TÌM HIỂU: Chi phí nâng ngực nội soi

[​IMG]

Không giống như ở một số cơ sơ thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và rõ ràng. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, mặc áo định hình ngực đúng cách, tránh để ngực va chạm mạnh, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong33
:
:
:
: