Đặt banner 324 x 100

Túi vải canvas - nâng cao thẩm mĩ, nâng tầm thương hiệu


Túi vải Canvas – Người bạn thân thiết với môi trường
Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên cùng quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp đã tạo ra những chiếc túi canvas vừa bền mà còn thân thiện với môi trường. Thông qua thời gian phân hủy của túi rất ngắn chỉ 2 đến 3 năm và chúng cũng còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp đất trở nên mùn xốp hơn.
Vì được làm từ nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa bất kỳ hóa chất nào độc hại nên túi vải bố canvas rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Giá thành rẻ mà chất lượng cao:
Được làm từ chất liệu sợi vải thô cứng với đặc tính độ bền cao, độ dai, và khả năng chịu được trọng lượng nặng. Túi vải canvas có khả năng đựng đồ vật từ 3-10kg.
Đi kèm với chất lượng đó, túi vả canvas còn được thiết kế chuyên nghiệp hơn hẳn khi có thể đeo vai, đeo chéo, xách tay tùy thích để thoải mái thể hiện được phong cách. Bên trong còn có ngăn con, ngăn phụ, khóa kéo, phụ kiện đính kèm

Lựa chọn túi vải canvas quảng cáo hợp lý giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả:

Bạn chỉ cần mất một khoản chi phí rất thấp bạn đã có thể quảng bá thương hiệu công ty, doanh nghiệp của bạn rộng rãi đến tay người tiêu dùng.

Bạn chỉ cần lựa túi vải canvas sau đó in thêm logo hay những câu slogan ấn tượng của công ty lên bề mặt túi dùng làm bao bì bán hàng cho công ty hay làm quà tặng sự kiện tặng quà cho nhân viên và những đối tác cũng rất lịch sự và sang trọng.


Đi đâu để tìm được những chiếc túi vải chất lượng cao mà giá thành rẻ?

Chúng tôi xin giới thiệu Công ty TTHH Thương mại Dịch vụ quà tặng Anh Minh, nơi phân phối những quà tặng chất lượng cao, uy tín và chuyên nghiệp.

Hãy ghé một chút qua website: https://anhminhgift.vn/ để tìm hiểu thêm
Hoặc gọi ngay cho số hotline: 0906788269 để được tư vấn chi tiết.
 

Thông tin liên hệ


: NGUYENTHIKIMANHAMG
:
: 0906788269
: Số 5 đường 105A Đường Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8, Ho Chi Minh City, Vietnam