Đặt banner 324 x 100

Máy hút mùi BUCHEN đa dạng sự lựa chọn cho căn bếp Việt


BUCHEN là một thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp trên thị trường hiện nay.

BUCHEN mang đến cho căn bếp Việt những thiết bị thông minh, biến căn bếp trở nên tiện ích và hiện đại như: Bếp điện-từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng,...

Máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu giúp gian bếp luôn trong lành, BUCHEN mang tới thị trường Việt rất nhiều thiết kế sang trọng, đa dạng về kiểu dáng, mang lại nhiều sự lựa chọn nhằm đáp ứng nhu cầu của người Việt.



Máy hút mùi BUCHEN được đánh giá cao trên thị trường nhờ thiết kế sang trọng, công suất hút mạnh mẽ, độ ồn nhỏ và đặc biệt nhiều sản phẩm được tích hợp tính năng thông minh hiện đại.

Máy hút mùi BUCHEN với đa dạng kiểu dáng như: kiểu dáng độc lập, kính vát, chữ T, kính cong, âm tủ và cổ điển… Mỗi kiểu dáng đều có những ưu điểm riêng biệt.



Máy hút mùi độc lập Buchen

Máy hút mùi độc lập Buchen nổi bật với model 885IS. Máy được thiết kế độc đáo với kiểu dáng hình trụ, mang xu hướng hiện đại, máy treo độc lập phù hợp với không gian bếp rộng thiết kế kiểu Châu Âu.



Máy được trang bị điều khiển phím bấm 3 tốc độ linh hoạt dễ sử dụng. Màng lưới lọc mỡ bằng inox304 giúp bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ của máy.

Đèn led 3 bóng x01W chiếu sáng, thuận tiện cho việc nấu nướng. Kết hợp với dải đèn Led tròn bo quanh thân máy tạo điểm nhấn cho chiếc máy trở nên hiện đại hơn.

Máy hút mùi độc lập Buchen sử dụng động cơ Tuabin đôi có công suất hút lên đến 1200m3/h, độ ồn < 46db.


Máy hút mùi kính vát Buchen

Là mẫu hút mùi đang rất được ưa chuộng hiện nay, với thiết kế dẫn đầu xu hướng hiện đai, kiểu dáng vát nghiêng gắn tường, với mặt kính màu đen sang trọng, mang đến sự đẳng cấp và hiện đại cho căn bếp Việt.

Máy được trang bị điều khiển cảm ứng 3 -9 tốc độ cực nhạy, đèn chiếu sáng 02x1.5W, lưới lọc dầu mỡ bằng inox cao cấp, động cơ tuabin đôi cho công suất hút 1200m3/h với độ ồn <46db. Nổi bật với 2 model BU89DWB, BU88DWB và BU87DWB.


Hơn nữa, máy hút mùi model BU88DWB được trang bị động cơ biến tần Inverter BLDC giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 50% so với các dòng máy thông thường.

Một số model được trang bị tính năng cảm ứng vẫy tay hiện đại như BU87DWB, cùng với đó là chức năng tự động làm sạch máy giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

Máy hút mùi chữ T-Shape Buchen

Với thiết kế độc đáo kiểu dáng T-shape Tornado sang trọng tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp Việt. Máy hút mùi chữ T-shape Buchen mang đến làn gió mới cho căn bếp hiện đại.

Máy được trang bị điều khiển cảm ứng 5 tốc độ hút, đèn led chiếu sáng, lưới lọc dầu mỡ inox. Máy hút mùi chữ T có công suất hút lên đến 1200m3/h, độ ồn <48db.

Với kích thước 700, 900mm phù hợp với mọi không gian bếp từ nhỏ đến lớn, có model là BU87DWK và BU89DWK.

Máy hút mùi chữ T-shape Buchen sử dụng động cơ 1 chiều Inverter Dual Smart BLDC giúp tiết kiệm điện năng và vận hành siêu êm ái.

Máy hút mùi kính cong Buchen

Máy hút mùi kính cong phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau, thiết kế kiểu dáng kính cong mềm mại và hiện đại. Hệ thống bảng điều khiển phím cơ và điều khiển cảm ứng thuộc từng model.


Máy hút mùi kính cong Buchen được trang bị động cơ tuabin đôi cho công suất hút cực mạnh 1000-1200m3/h, độ ồn < 48db. Một số model sử dụng động cơ 1 chiều smart BLDC giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ ồn đến 40% và tiết kiệm 50% điện năng so với động cơ thông thường.

Điển hình như model BU86DC, BU3788B, BC3687S, BU3588B,…

Máy hút mùi âm tủ Buchen

Với thiết kế nhỏ gọn được lắp âm vào bên trong tủ bếp, máy hút mùi âm tủ Buchen giúp tiết kiệm diện tích tối đa, nhất là những không gian bếp nhỏ hẹp.

Máy sử dụng động cơ tuabin đôi với công suất hút 700m3/h, độ ồn < 48db không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.



Máy hút mùi âm tủ Buchen được thiết kế với cơ chế kéo rút hiện đại, phím cơ hoặc cảm ứng 3 tốc độ khác nhau. Với 2 model cho bạn lựa chọn đó là BU720B và BU720S/BU620S

Máy hút mùi cổ điển Buchen

Máy được thiết kế nhỏ gọn, được nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp nhỏ hẹp. Thân máy được làm bằng chất liệu inox phủ men đen bắt mắt.

Máy hút mùi cổ điển Buchen có công suất hút 700m3/h, độ ồn <48db. Được trang bị bảng điều khiển phím bấm 3 tốc độ linh hoạt và dễ sử dụng.

Màng lưới lọc Nhôm 5 lớp giúp ngăn tối đa dầu mỡ bám vào động cơ máy. Với model là BU727B/BU627B.



Trên đây là tổng hợp các sản phẩm máy hút mùi Fandi, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian bếp gia đình, bạn có thể tham khảo để lựa chọn model phù hợp cho căn bếp gia đình


Đ/C: Số 138/9 đường Phú Diễn, phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Hotline: 024.3223.3679, Website: buchen.vn

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: