Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu nâng ngực nội soi là gì? BVNMH


Hỏi: Vừa mới biết được nâng ngực nội soi là gì rồi là nhỏ em em nó 1 2 đòi đi nâng ngực nội soi liền luôn đó. Nhỏ này nó mê làm đẹp lắm, hồi nhỏ thì chưa đi thẩm mỹ được nhưng mà giờ lớn rồi sơ hở là nó đòi đi làm đẹp à. Nhà em thì ba mẹ đều thoáng hết, con cái muốn làm gì thì làm thôi miễn sao an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe là được. Mà nâng ngực nội soi chắc là không có ảnh hưởng gì đâu đúng không bệnh viện? Bên bệnh viện thì Bác sĩ nào chuyên thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi vậy? Bệnh viện nói sơ sơ để em xem thử nếu ok thì em cho nhỏ em qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn. Chuyện tiền bạc thì không cần lo, em chỉ muốn em em được làm dịch vụ nâng ngực nội soi tốt nhất thôi. Mong muốn của em chỉ có vậy thôi, bệnh viện cứ theo hướng này mà tư vấn trước cho em nha. Còn lại nếu mà có thắc mắc nữa thì em sẽ hỏi tiếp sau nha. (Thư Hà - Quận 7)

>>> TÌM HIỂU: Chi phí nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thư Hà,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi là gì, hiểu đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ bầu ngực, đem đến cho em chị một vòng 1 căng đầy, săn chắc, và quyến rũ như mong muốn dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Đây cũng là phương pháp nâng ngực được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là tốt nhất hiện nay. Thực tế thời gian qua đã có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những được ứng dụng các công nghệ tiên tiến, sử dụng các loại túi độn ngực cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Những điều này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện được diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn ngay nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong33
:
:
:
: