Đặt banner 324 x 100

Điểm bán hộp giấy đựng thức ăn nóng chất lượng


Hộp giấy đựng thức ăn nóng ngày càng xuất hiện nhiều ở nhà hàng, các khu du lịch và quán ăn lớn nhỏ. Hộp giấy thuộc dòng sản phẩm bao bì dùng 1 lần thân thiện với môi trường được khuyến khích và ưu tiên sử dụng.
Tại sao nói hộp giấy là sản phẩm xanh và lại được nhiều người ưa dùng đến thế bởi:
Nguồn nguyên liệu tạo nên thành phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, bột gỗ nguyên chất nhập khẩu từ nhà cung cấp giấy nổi tiếng trên thế giới.
Bên trong hộp được xử lý bởi lớp màng chống thấm bằng công nghệ áp màn hiện đại, đảm bảo thức ăn không bị ngấm hay rò rỉ ra bên ngoài. Giữ được hương vị món ăn khi tới tay thực khách.
Hộp giấy thiết kế nắp gập hiện đại cùng các khóa gài chắc chắn, dễ dàng trong khâu đóng gói của quán nói chung và trong quá trình di chuyển của các anh giao hàng nói riêng.

Hộp giấy đựng thức ăn có các kích thước như sau:
Tên sản phẩm Kích thước (mm)
Chiều dài Chiều ngang Chiều cao
Hộp giấy 1000ml 18 12 5
Hộp giấy 1200ml 20 14 5
Hộp giấy 1600ml 22 16 5

Điểm khác biệt của dòng hộp giấy đựng thức ăn so với các dòng sản phẩm khác chính là khả năng in ấn và design hình ảnh một cách chính xác, chân thực về màu sắc so với hình ảnh thực Hộp giấy đựng thức ăn thân thiện với môi trường so với các sản phẩm khác như xốp, nhựa, là sản phẩm có thời gian phân hủy rất nhanh khi thải ra môi trường, hạn chế làm tắt nghẽn cống thoát nước hay gây hại sinh vật biển. 
Sản phẩm khi phân hủy là loại chất mùn vừa tốt cho cây trồng và vi sinh vật, góp phần mang đến thế giới xanh - sạch - đẹp.

Nếu bạn cần mua hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ hãy liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294