Đặt banner 324 x 100

Chức năng nâng hạ chiều cao giúp trẻ ngồi học chiều cao phù hợp


Nếu như bạn chú ý quan sát có thể dễ dàng nhận thấy. Những chiếc ghế chống gù chống cận của thương hiệu IK KIDS có tính năng nâng hạ chiều cao ưu việt. Tính năng nâng hạ chiều cao của chiếc ghế chống gù có tác dụng hỗ trợ cho trẻ nhỏ ngồi học ở chiều cao phù hợp. Điều đó có nghĩa rằng, khi trẻ lớn ở độ tuổi nào. Thì cha mẹ chỉ cần điều chỉnh chiều cao của chiếc ghế tới đó. 

Như vậy có nghĩa rằng, mỗi khi trẻ lớn tới một độ cao nhất định. Thì cha mẹ chỉ cần chủ động điều chỉnh chiều cao của chiếc ghế, để phù hợp nhất với độ tuổi và chiều cao thực tế của trẻ. Như vậy sẽ giúp cho trẻ có được một tư thế ngồi học thoải mái nhất. Và tư thế ngồi học chuẩn cũng được hình thành từ những bộ bàn ghế có chiều cao phù hợp. Nên sẽ rất hiệu quả cho trẻ nhỏ trong việc phòng chống gù lưng hay cận thị.

Đây rõ ràng là một trong những tính năng ưu việt của chiếc ghế chống gù chống cận IK KIDS. Nhờ vào chức năng nâng hạ chiều cao ưu việt này. Mà mọi trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng đạt được chiều cao ghế chuẩn so với lứa tuổi. Do đó sẽ tạo cho trẻ có được một sức khỏe học đường tốt nhất. Và phòng chống lại những căn bệnh học đường nhưng gù lưng, cận thị  một cách hiệu quả nhất.
IK KIDS
Địa chỉ: 48 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0876 688 866
Email: ikkids@thaibaoglobal.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ikkidsvn/
Website: https://ikkids.com

Thông tin liên hệ


: IKKIDS
: IK KIDS
: 0995033333
: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội