Đặt banner 324 x 100

Lý do nên chọn Subaru Outback


Subaru Outback được đánh giá là mạnh mẽ hơn một chiếc xe gia đình và linh hoạt hơn một chiếc SUV cỡ nhỏ. Được đánh giá cao trong danh sách những phương tiện thực tế và thoải mái cho những cuộc phiêu lưu và vượt địa hình.

 

Vì sao đáng mua và đầu tư Subaru Outback thay vì chọn một mẫu SUV khác? Trải nghiệm lái, tính năng an toàn hàng đầu hay kiểu dáng độc đáo?  Giải đáp cũng Subaru Minh Thanh qua bài viết sau :

 

 

Subaru Outback  - Offroad ấn tượng

 

 

 

 

Subaru Outback là một chiếc xe đa dụng không chỉ phù hợp cho việc di chuyển hàng ngày mà còn phù hợp cho những chuyến đi xa, dã ngoại và lái xe địa hình.  Thiết kế của Subaru Outback 2.5i-T EyeSight thu hút nhiều khách hàng hơn SUV nhờ kích thước lớn hơn so với các mẫu SUV cỡ nhỏ khác. 

 

Khoảng sáng gầm xe được tăng lên và độ cứng bên ngoài tăng lên của Subaru Outback đồng nghĩa với việc khả năng đi trong nước và vượt địa hình của Outback được cải thiện đáng kể.

Hệ thống Kiểm soát xuống dốc (HDC) của Subaru Outback rất hữu ích trong các tình huống địa hình. Cản trước và sau được thiết kế để cải thiện góc ra vào và giúp tránh chướng ngại vật lớn. 

 

Khả năng xử lý lái và hiệu suất ấn tượng

 

 

 

 

Những mẫu xe lớn hơn khiến người ngồi sau tay lái khó có thể tự tin xử lý mọi tình huống. Subaru Outback 2023 trang bị động cơ boxer đối xứng, thiết kế phẳng và động cơ tự cân bằng với trọng tâm thấp giúp giảm độ rung nhằm tăng độ bền và hiệu suất. Điều này làm cho Outback cân bằng hơn, ổn định hơn và ít chao đảo hơn.

Một điểm nổi bật khác là hộp số CVT được tinh chỉnh giúp nâng cao trải nghiệm lái. Hộp số CVT của Subaru Outback 2.5i-T EyeSight đáng tin cậy và mang lại hiệu suất tuyệt vời. 

 

Trên đây chỉ là 2 lý do trong số những lý do giúp Subaru Outback được ưa chuộng, để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website của Subaru Minh Thanh.

 

=> Nếu bạn đang phân vân mua Subaru Outback hay những sòng xe SUV khác hãy xem chi tiết những lý do khiến Subaru Outback được ưu tiên lựa chọn so với các mẫu SUV nhỏ gọn tại :  https://subaruminhthanh.com.vn/tin/186-ly-do-nen-chon-subaru-outback-thay-vi-nhung-mau-suv-khac