Đặt banner 324 x 100

Đôi môi mềm mại hơn với son dưỡng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm


Ngày nay, nhiều bạn thường sử dụng son môi hằng ngày nhưng lại bỏ qua bước son dưỡng và chăm sóc môi. Điều này khiến cho môi của bạn luôn bị khô khi chỉ sử dụng son mà không dưỡng. Vậy bên cạnh công dụng làm mềm môi son dưỡng còn những công dụng nào khác. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau với sản phẩm son dưỡng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm.

Tại sao nên sử dụng son dưỡng môi?

Dưỡng ẩm và làm mềm môi: Son dưỡng môi chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu, bơ, và vitamin E giúp cung cấp độ ẩm cho môi, ngăn ngừa khô và nứt nẻ. Nó giúp làm mềm và làm dịu môi, đồng thời bảo vệ da môi khỏi mất nước.

Bảo vệ da môi: Môi là một phần da nhạy cảm và thường bị tác động mạnh từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, lạnh, và ô nhiễm. Son dưỡng môi tạo một lớp bảo vệ mỏng trên môi, giúp ngăn chặn tác động xấu từ môi trường và bảo vệ môi khỏi tổn thương.

Làm mịn và làm đẹp môi: Son dưỡng môi thường có chất dưỡng chất và thành phần chăm sóc da, giúp làm mịn và làm đẹp môi. Nó có thể làm giảm vết thâm, tăng cường độ đàn hồi và cải thiện kết cấu da môi.

Tạo lớp lót cho son màu: Sử dụng son dưỡng môi trước khi sử dụng son màu giúp làm mềm môi, tạo lớp lót mịn màng và giúp son màu bám dính tốt hơn. Điều này giúp son màu trở nên bền màu hơn và duy trì lâu trên môi.

Sử dụng hàng ngày để duy trì sức khỏe môi: Sử dụng son dưỡng môi hàng ngày giúp duy trì độ ẩm và sức khỏe cho môi. Nó là một phần quan trọng của quy trình chăm sóc da hàng ngày và giúp môi trở nên mềm mịn và đẹp hơn.

Bí quyết để có đôi môi mềm mại 

Bên cạnh việc sử dụng son dưỡng môi bạn cũng nên sử dụng kết hợp với các laoij tẩy tế bào chết môi định kỳ để tẩy tế bào chết môi. Khi môi được làm sạch thì việc sử dụng son dưỡng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Bạn có thể mua các sản phẩm tẩy tế bào chết môi có sẵn trên thị trường, lưu ý bản thành phần trước khi sử dụng vì môi là vị trí dễ bị kích ứng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các phương pháp tẩy tế bào chết môi tại nhà với các sản phẩm tự nhiên như dầu oliu, mật ong, yến mạch, nước chanh,...

Điểm đặc biệt của son dưỡng GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm

GLOWOASIS probiotics + murumuru fondant lip nutri balm là son dưỡng ẩm cho môi với nguyên liệu 100% thuần chay chăm sóc chuyên sâu cung cấp dưỡng chất phong phú cho môi khô và cung cấp độ ẩm lâu dài.

Đồng nghĩa với việc son dưỡng này hoàn toàn lành tính và phù hợp với mọi loại da, bảng thành phần tự nhiên không có thành phần gây kích ứng.

Công dụng nổi bật của son dưỡng môi GLOWOASIS Probiotics + Murumuru Fondant Lip Nutri Balm

Làm dịu môi, cung cấp độ ẩm khi môi bị khô tránh tình trạng tróc da môi gây chảy máu, đau.

Chất son lì, giàu độ ẩm và dưỡng chất, bám mịn trên môi.

Tạo độ tươi tắn, đầy sức sống cho đôi môi.

Cải thiện lớp nhăn trên môi, khi đánh son màu lên sẽ không bị lộ rãnh môi.

Kết cấu mỏng nhẹ, có màu hồng tự nhiên không chứa màu nhân tạo nên rất an toàn và không gây kích ứng.

Thành phần và công dụng

Phức hợp Vitamin B giúp phục hồi đôi môi mệt mỏi tăng sức sống.

Probiotic thuần chay hỗ trợ tạo màng cung cấp độ ẩm cho môi.

Adenosine cải thiện nếp nhăn trên môi, hạn chế tạo rãnh môi khi đánh son.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho môi, cải thiện tình trạng môi khô và đem lại sự mềm mịn cho môi. Bảo vệ lớp màng cho môi từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Panthenol, dầu olive thành phần này được biết đến như Vitamin B5, giữ độ ẩm, giúp môi căng mọng.

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng đúng cách

Sử dụng bất cứ khi nào thấy môi khô hoặc trước khi đánh son, giúp màu son lên được mềm mại và đẹp hơn.

Sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Nhập mã sau để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
#Dep21 #Trentips #GLOWOASIS #ProbioticsMurumuruFondantLipNutriBalm #myphamhanquoc #sonduong #duongmoi #duongam #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: RM
:
:
:
: