Đặt banner 324 x 100

Chức năng của quản trị viên, giáo viên và học viên khi sử dụng nền tảng dạy học trực tuyến


QUẢN TRỊ

Quản trị viên trong LMS Cloudclass là vai trò người dùng có đặc quyền nhất. Họ có quyền truy cập vào bảng điều khiển quản trị. Đó là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các cài đặt và tính năng. Quản trị viên có thể sửa đổi cấu hình LMS, tạo người dùng và quản lý nội dung trong LMS.

Vai trò này do một hoặc rất ít người nắm giữ, phụ trách toàn bộ các công việc hành chính liên quan đến quá trình đào tạo, tương tự như bộ phận hành chính của trường chúng tôi. Một số chức năng cốt lõi của quản trị viên LMS bao gồm:

Đăng ký người dùng mới vào nền tảng (theo mọi cách khác nhau), tạo và xóa người dùng

Phân công vai trò, liên kết giáo viên các khóa học

Tạo quy trình làm việc của khóa học

Quản lý thanh toán

Tùy chỉnh nút, thay đổi giao diện thương hiệu

Phụ trách bảo trì cổng thông tin khách hàng

Xác định và giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong khóa học, cấu hình hoặc cơ sở hạ tầng của khóa học.

Đảm bảo rằng Hệ thống học trực tuyến LMS hoạt động bình thường và hoạt động nhanh chóng nếu có lỗi không mong muốn.

GIÁO VIÊN

Giáo viên là người sẽ phụ trách giảng dạy học sinh của mình. Giáo viên có toàn quyền kiểm soát việc tạo bài học, cũng có thể được tổ chức theo các tiêu chí tiên quyết, cũng như tùy chỉnh và thêm các hoạt động và tài nguyên khác nhau. Ngoài ra, giáo viên có quyền truy cập vào dữ liệu lớp học của họ, theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả, đồng thời chia sẻ thông tin và sự kiện lịch. Bạn cũng có thể đánh dấu các khóa học là 'Đã hoàn thành' cho những học viên đã hoàn thành khóa học.

Tuy nhiên, giáo viên chỉ có thể xem tài liệu và dữ liệu sinh viên trong các khóa học mà họ quản lý, giáo viên không thể truy cập các khóa học khác trong Học viện, trừ khi họ được đăng ký với tư cách là sinh viên.

HỌC SINH

Cuối cùng là vai trò của học sinh. Vai trò này thường sẽ có số lượng người dùng cao nhất trong ứng dụng. Người học sẽ có một bảng điều khiển hiển thị quyền truy cập vào các khóa học miễn phí mà họ đã đăng ký và họ cũng sẽ thấy tiến trình của mình trong các khóa học. Học sinh là những người được tiếp cận với các chức năng ít nhất ở ba vị trí, vì họ chỉ có thể hoàn thành các hành động và nhiệm vụ khi giáo viên giao cho họ.

Các vai trò và chức năng mà chúng tôi đã mô tả ở trên sẽ phụ thuộc vào các phiên bản LMS được trung tâm sử dụng và nó có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của công ty hoặc tổ chức giáo dục cụ thể. Điều cốt lõi cần làm là lựa chọn một hệ thống quản lý học tập uy tín, được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ tối đa việc dạy và học.

Hệ thống Cloudclass do đội ngũ xây dựng có thể làm được điều này. Hệ thống cung cấp giải pháp đào tạo toàn diện trên nền tảng website và ứng dụng, hỗ trợ các trung tâm đáp ứng hiệu quả nhu cầu dạy và bán khóa học. Đến với Cloudclass, trung tâm của bạn sẽ được tùy chỉnh các chức năng và giao diện theo nhu cầu giảng dạy và kinh doanh của tổ chức, điều đặc biệt hơn là Cloudclass còn hỗ trợ trung tâm giáo dục của bạn thực hiện chiến lược Marketing trực tuyến. để tiếp cận nhiều học viên tiềm năng hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ


: 123thuy
:
:
:
: