Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin lực lượng Bình Định vs Quảng Nam


lực lượng Bình Định vs Quảng Nam

Theo điều lệ, Bình Định sẽ không được sử dụng ngoại binh khi gặp Quảng Nam, đại diện đang chơi ở giải hạng Nhất. Trong khi đó, đội khách có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách sắp tới.

Phong độ gần đây của Bình Định vs Quảng Nam

, qua đó chính thức lọt vào top 8 đội đua vô địch với vị trí thứ 6 V-League 2023. Thực tế, vị trí này vẫn chưa tương xứng với tham vọng và lực lượng của Bình Định. Tuy nhiên, dẫu sao, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng có thể tạm hài lòng bởi phía trước họ vẫn còn nhiều cơ hội trong cuộc đua vô địch V.League ở giai đoạn 2.

Bên cạnh mục tiêu ở V.League, Bình Định cũng có sự thuận lợi trong việc hướng tới chinh phục ở Cúp QG, giải đấu mà họ đã lỡ hẹn với chức vô địch mùa giải năm ngoái. Ở vòng 1/8, đội bóng đất võ chỉ phải tiếp đại diện hạng Nhất Quảng Nam trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, họ tiếp tục được ở lại Quy Nhơn để tiếp đón Hà Tĩnh hoặc Long An ở vòng tứ kết. Nhìn chung, lịch thi đấu có vẻ đang rất ủng hộ Bình Định.

Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là Bình Định có thể chủ quan. Đối thủ của họ sắp tới là Quảng Nam, đội bóng đang thể hiện phong độ cực cao, dẫn đầu BXH giải hạng Nhất QG 2023. Sau 10 vòng đấu, Quảng Nam đang có 21 điểm với 6 trận thắng, 3 hòa, và chỉ thua 1 trận. Họ đang xếp trên đội nhì bảng PVF-CAND với khoảng cách 3 điểm.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Văn Sỹ Sơn, Quảng Nam đang trình diễn lối chơi gắn kết, đẹp mắt và hiệu quả dù trong đội hình không có nhiều ngôi sao. Trước đó, đội bóng xứ Quảng cũng tạo bất ngờ lớn khi loại một đại diện V.League khác ngay trên sân nhà ở vòng sơ loại là SLNA. 

Thế nên, dù có lợi thế sân nhà, lực lượng được đánh giá tốt hơn nhưng Bình Định không thể chủ quan. Họ cần phải dè chừng trước Quảng Nam nếu không muốn lại trả giá như cách SLNA đã từng gặp phải vừa qua.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Quảng Nam

Bình Định: Văn Lâm, Đức Lợi, Ngọc Bảo, Schmidt, Thanh Thịnh, Hồng Quân, Xuân Tú, Hoàng Anh, Victor Lê, Đức Chinh, Tiến Đạt 
Quảng Nam: Tống Đức An, Văn Hưng, Hoàng Hưng, Ngọc Hiệp, Quang Huy, Ngọc Đức, Văn Toàn, Văn Ngọc, Đình Bắc, Văn Nam, Văn Ka