Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn thay thế đèn đường led tiết kiệm điện


Chiếu sáng đô thị là một phần rất cần thiết quy hoạch thành lập hiện đại. đèn đường led  phố có những đặc tính; ưu thế phù hợp với yêu cầu của giao thông ngày 1 trở nên tân tiến như hiện nay. Vậy trong quá trình lắp đặt; thay thế sửa chữa dòng thiết bị chiếu sáng này cần có các lưu ý gì?





1. những dụng cụ cần sẵn sàng

Để bảo đảm tiến độ cũng như an toàn Ngoài ra lắp đặt khối hệ thống đèn led đường phố thì việc sẵn sàng khá đầy đủ dụng quan trọng là điều rất cần thiết. Bộ dụng cụ bắt buộc để tiến hành công việc gồm có biển cảnh báo Khu Vực mà người không phận sự cần tránh xa; thước dây chiều dài 50m, bộ cờ lê các cỡ, kìm vặn, tuốc nơ vít, khóa sống kích cỡ 30cm và băng thông báo thợ điện.


2. chú ý trước lắp đặt, thay thế đèn

trước khi lắp đặt, sửa chữa thay thế đèn đường led người thợ điện phải lựa chọn thời tiết khô ráo rồi mới đc triển khai các bước. Tuyệt đối không không thực hiện khi trời sắp mưa; khi chưa ngắt điện và phải trang bị các thiết bị bảo lãnh như găng tay cách điện, dây bảo lãnh, mũ bảo hiểm,..


Xem thêm : đèn led pha


3. check đèn

sau khoản thời gian đã chuẩn bị đc dụng cụ và lựa chọn được thời điểm triển khai thay thế; lắp đặt đèn led đường phố thì quá trình tiếp theo sau là kiểm tra đèn. đầu tiên gỡ bỏ phần vỏ hộp bên ngoài; tháo phần phủ bọc quanh đèn. tiếp theo sau thực hiện check những phụ kiện khám phá có đầy đủ theo như trong danh sách kèm theo không; đọc kỹ chỉ dẫn của nhà sản xuất.


sau đó hãy kiểm tra tìm hiểu những ốc vít; khớp nối có được gắn kết chặt chẽ hay là không và gỡ lỗi power trên thiết bị check khám phá thiết bị hoạt bình thường hay có vấn đề gì không.





4. thực hiện cài đặt

check đèn led đường phố trước lúc lắp đặt


Nếu bước kiểm tra đèn mà không hề thấy bất thường gì người thợ điện sẽ chuyển hẳn sang bước thiết lập đèn. bước đầu hãy tạo link dây đèn và cáp hộp điều khiển vào với nhau; (cần chú ý nhận biết dây tiếp địa sở hữu màu vàng hoặc màu nâu). tiếp theo nối dây màu trắng có black color hay nối dây màu xanh lá cây dương có greed color lá; trong tiến trình nối dây phải bảo đảm chúng không biến thành nước dính vào nước.


tiếp đến, triển khai chỉnh hướng đèn tương xứng địa hình cần chiếu sáng. cuối cùng hãy vặn chặt các kết nối như ốc vít rồi check tham khảo dòng thiết bị có vận động bình thường hay là không.


Bên cạnh đó, những thợ nên kiểm tra hộp phân phối biến đổi, hệ thống dây điện có đạt tiêu chuẩn và bảo đảm cách điện tốt hay chưa rồi mới thực hiện thay đèn.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: