Đặt banner 324 x 100

Tính năng đèn đường led


không phải như các dòng thiết bị chiếu sáng bình thường khác; đèn led đường phố phải được chọn một cách thật cẩn thận càng; không đc chọn mua một cách qua loa vì nếu mua phải chiếc đèn đường led  có chất lượng không cao có khả năng sẽ bị đến khối hệ thống chiếu sáng của cả một tuyết đường. Do đó, các cá nhân hay đơn vị thi công cần được tìm tới những Địa Chỉ cung cấp uy tín và tin cậy.





hiện nay, có không ít những đơn vị; đại lý phân phối đèn led dùng cho đường phố ở trên cả nước. nổi bật trong số này phải kể tới Philips đơn vị với kinh nghiệm; hơn 10 năm chế tạo những loại sản phẩm chiếu sáng hiện đại sử dụng technology led.


Philips hiện nay đã phát triển và đặt ra Thị trường gần 40 mẫu đèn led chiếu sáng đường phố có phong cách dáng đa dạng mẫu mã, Chi phí hài hòa và hợp lý. một số trong những sản phẩm mới được vận dụng công nghệ Dimming hiện đại được cho phép thay mức công năng hoạt theo thời gian thích hợp. Dường như, chúng còn đc trang bị chức năng chống sét vô cùng ấn tượng.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn led đường phố 120w kiểu Philips Dimming – 5 cấp công suất là mẫu mặt hàng mới của Philips; đang đc nhiều các khách hàng chú ý. chức năng trông rất nổi bật nhất của mẫu đèn này là có thể biến hóa theo 5 mức công năng không giống nhau mà hoàn toàn không tác động không ít đến chất lượng ánh sáng của đèn. Ngoài ra, nó còn hoàn toàn có thể hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết có tương đối nhiều giông sét.


Philips nay đã phát triển và đưa ra thị trường gần 40 mẫu đèn led chiếu sáng đường phố có phong cách dáng nhiều mẫu mã, giá cả hài hòa và hợp lý. một số trong những dòng sản phẩm mới được áp dụng công nghệ Dimming hiện đại chất nhận được thay mức công năng hoạt theo thời gian phù hợp. Bên cạnh đó, chúng còn được trang bị công dụng chống sét vô cùng ấn tượng.





tiến hành thay thế, lắp đặt đèn


Việc thực hiện sửa chữa, lắp đặt đèn led đường phố phải được triển khai một cách tuần tự theo 5 bước chính. chi tiết như sau:


Bước 1: thực hiện tháo khóa và mở nắp ở vị trí phía trên của khoan điện.


Bước 2: Hãy cẩn trọng luồn phần dây điện vào khoan điện.


Bước 3: thực hiện kết nối đầu dây xanh lá, xanh dương vào hệ thông điện AC; dây màu nâu nối với khối hệ thống tiếp địa để bảo đảm an toàn cho hệ thống điện và con người khi đứng gần đèn đường trong khoảng thời gian mưa bão


Bước 4: Lắp đặt đèn vào cần và vặt thật chặt các ốc vít.


Bước 5: thực hiện thiết đặt là hoàn thành.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: