Đặt banner 324 x 100

Danh sách 5 địa chỉ niềng răng tốt và uy tín ở Hải Dương


Với đội ngũ bác sĩ giỏi và những công nghệ chỉnh nha tiên tiến, các địa chỉ niềng răng ở Hải Dương uy tín có thể mang đến hiệu quả cao và nhanh về thẩm mỹ. Bên cạnh đó yếu tố vô trùng luôn được chú trọng để đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
1. Nha khoa HTC Hải Dương
Được thành lập vào năm 2008, Nha khoa HTC Hải Dương phát triển nhanh, đạt nhiều thành tựu trong ngành Y-Nha khoa. Đồng thời trở thành một trong những địa chỉ niềng răng ở Hải Dương uy tín và chất lượng nhất.
Để khách hàng được niềng răng và thẩm mỹ răng cùng chuyên gia hàng đầu, Nha khoa HTC Hải Dương quy tụ đội ngũ bác sĩ chất lượng cao và các chuyên gia chỉnh nha. 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y, thường xuyên tu tập, tham gia vào những khóa học chuyên sâu ở trong và ngoài nước.
Theo hướng chuyên môn hóa, Nha khoa HTC Hải Dương có đội ngũ bác sĩ đảm nhận về một số mảng, kỹ thuật liên quan đến chuyên môn. Điều này giúp tăng hiệu quả chẩn đoán và điều trị, khắc phục khuyết điểm cho những ca khó.
Nha khoa HTC Hải Dương trang bị máy chụp phim cắt lớp 3D Cone Beam, máy chụp phim toàn hàm (Panorama), công nghệ thiết nụ cười Smile Design, công nghệ niềng răng vô hình… Những công nghệ, thiết bị này giúp tăng hiệu quả trong quá trình chỉnh nha, hỗ trợ bác sĩ lập phác đồ thích hợp.
Nha khoa HTC Hải Dương cam kết hiệu quả điều trị, khắc phục nhanh những khuyết điểm về răng – hàm, hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng. Với cái tâm trong nghề, nha khoa chăm sóc khách hàng tận tâm, bảo vệ quyên lợi khách hàng, miễn phí hàm duy trì, bảo hành mắc cài trong suốt. Đồng thời đảm bảo điều trị với chuyên gia đầu ngành và công nghệ tiên tiến nhất.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 135 Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP Hải Dương
Thời gian làm việc: 7h30 – 18h30
2. Nha khoa Tiến sĩ Tú
Nha khoa Tiến sĩ Tú là địa chỉ niềng răng ở Hải Dương được nhiều khách hàng lựa chọn. Nha khoa do TS. BS Đặng Minh Tú thành lập và đưa vào hoạt động từ năm 2000. Nha khoa Tiến sĩ Tú được đầu tư kỹ lưỡng về vật chất, công nghệ hiện đại và hoạt động theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ.
Nha khoa ứng dụng những công nghệ niềng răng tiên tiến, sử dụng khí cụ chỉnh nha được nhập khẩu và đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng trong quá trình điều chỉnh. Bên cạnh đó, Nha khoa Tiến sĩ Tú sử dụng nhiều hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ bác sĩ trong chẩn đoán và lập phác đồ.
Nha khoa Tiến sĩ Tú có thế mạnh về bác sĩ. Nha khoa có TS. BS Đặng Minh Tú trực tiếp thăm khám và điều trị. Đây là một bác sĩ giỏi, đại tá kiêm chủ nhiệm khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Quân y 7, nhiều năm tu tập tại Hàn Quốc và Bệnh viện Quân đội 108.
Ngoài ra bác sĩ Tú còn là thành viên ưu tú của Hội RHM Việt Nam, Tổ chức Chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ, có chứng chỉ cấy ghép Implant của Hàn Quốc. Bên cạnh bác sĩ Tú, nha khoa quy tụ thêm nhiều chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa RHM, được đào tạo chuyên khoa sâu về chỉnh nha và có nhiều năm kinh nghiệm.
Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, khách hàng có thể an tâm niềng răng hiệu quả và an toàn tại Nha khoa Tiến sĩ Tú. Nha khoa có chi phí hợp lý, bạn có thể liên hệ để được tư vấn.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 29 Lê Hồng Phong, TP Hải Dương (cơ sở 1)
Số điện thoại: 094.1111.555 – 097.7610.166
Thời gian làm việc: Sáng 7h30 – 11h, chiều 14h – 19h
Xem thêm: nha khoa việt sing có tốt không
3. Nha khoa Quốc tế Happy Smile
Không nên bỏ qua Nha khoa Quốc tế Happy Smile nếu bạn đang tìm địa chỉ niềng răng tốt và uy tín ở Hải Dương. Để đạt yếu tố thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng, nha khoa mang đến dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo phát triển hài hòa giữa khuôn mặt, xương hàm và răng. Từ đó tạo sự cân đối cho gương mặt, bảo tồn xương hàm và kiến tạo nụ cười tự tin.
Nguồn nhân lực chất lượng chính là lợi thế của Nha khoa Quốc tế Happy Smile. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệm chuyên sâu về chỉnh nha, Implant… ở trong nước và quốc tế. Hơn thế, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đã chỉnh nha và điều trị bệnh lý thành công cho hàng ngàn khách hàng.
Khi niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Happy Smile, bạn sẽ được khám, chụp phim X-quang toàn hàm với hệ thống máy móc hiện đại. Đồng thời được tư vấn kỹ lưỡng và lập phác đồ điều trị bởi chuyên gia / bác sĩ chỉnh nha giỏi. Nha khoa giải thích rõ tình trạng, áp dụng phương pháp hợp lý và minh bạch về chi phí điều trị.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 476-478 Trần Phú, Nam Sách, Hải Dương
Số điện thoại: 0913 168 886
Thời gian làm việc: 7h30 – 18h30
4. Nha khoa Diva Dental – Hải Dương
Nha khoa Diva Dental là địa chỉ niềng răng ở Hải Dương được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm nụ cười. Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng dẫn đầu về công nghệ nha khoa trong khu vực. Nha khoa trang bị đầy đủ khí cụ và máy móc cần thiết cho quá trình chỉnh nha. Đồng thời quy tụ bác sĩ giỏi.
Về cơ sở vật chất, Nha khoa Diva Dental – Hải Dương đầu tư trang thiết bị nha khoa hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng công nghệ chỉnh nha vô hình của Đức và Mỹ, máy chụp X-quang kỹ thuật số, hệ thống vô trùng… Bên cạnh đó nha khoa phân thành những phòng khám riêng biệt, đầy đủ thiết bị phù hợp với chuyên môn, rộng rãi và sạch sẽ.
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Diva Dental – Hải Dương được đa dạng hóa chuyên môn. Mỗi bác sĩ sẽ được đảm nhận một số dịch vụ và kỹ thuật cụ thể, phù hợp với thế mạnh của bản thân. Điều này giúp đảm bảo mọi quá trình đều diễn ra một cách tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 302 Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương
Số điện thoại: 0867 117 899
Thời gian làm việc:
Thứ 2, 3, 6: 7h – 19h
Thứ 4: 8h – 17h
Thứ 5: 8h – 16h
Xem thêm: nha khoa smile one có tốt không
5. Nha khoa Quốc tế Nacera
Nếu chưa biết niềng răng ở đâu uy tín tại Hải Dương, bạn có thể tham khảo Nha khoa Quốc tế Nacera. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy, chuyên niềng răng tháo lắp cho trẻ em, niềng răng mắc cài kim loại và sứ.
Nha khoa Quốc tế Nacera có đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt được đào tạo nhiều năm và tốt nghiệp chính quy. Hơn nữa các bác sĩ còn có kinh nghiệm dày dặn và được đào tạo chuyên khoa sâu về Chỉnh nha.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 120 Điện Biên Phủ, TP Hải Dương
Số điện thoại: 097 645 25 05
Thời gian làm việc: 7h30 – 21h
Những nha khoa niềng răng ở Hải Dương uy tín có thể giúp chỉnh nha an toàn, mang đến hiệu quả cao về thẩm mỹ, khắc phục mọi vấn đề về răng và xương hàm. Từ đó giúp gương mặt cân đối, đẹp và nụ cười tỏa sáng.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu2
:
:
:
: