Đặt banner 324 x 100

Bí quyết sạch sâu thu nhỏ lỗ chân lông với mặt nạ đất sét EIIO One Step Cleansing Mask


Mặt nạ đất sét đang trở thành một lựa chọn ưa thích đối với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người có làn da dầu và dễ bị mụn. Lý do là vì mặt nạ đất sét có công dụng làm sạch dầu nhờn và bụi bẩn hiệu quả và an toàn. Mặc dù không phải là bước bắt buộc trong quy trình làm sạch da, việc sử dụng mặt nạ đất sét có thể giúp hỗ trợ giảm mụn do tắc nghẽn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu mặt nạ đất sét EIIO One Step Cleansing Mask  nhé!
 
Tại sao nên sử dụng mặt nạ đất sét
Làm sạch sâu: Mặt nạ đất sét có khả năng hấp thụ và loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và tạp chất tích tụ trên da. Đất sét chứa các khoáng chất và chất hút dầu giúp làm sạch da hiệu quả, làm mờ lỗ chân lông và loại bỏ tạp chất từ sâu bên trong da.
 
Kiềm dầu: Đất sét có khả năng kiềm dầu tự nhiên của da. Nó hấp thụ dầu thừa trên bề mặt da và giúp kiểm soát sự xuất hiện của dầu mỡ, giúp da mặt trở nên nhờn ít hơn và mời hơn.
 
Giảm mụn và ngăn ngừa mụn: Mặt nạ đất sét có tác dụng làm sạch da sâu và giúp giảm vi khuẩn gây mụn. Nó cũng giúp giảm việc tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái phát và giúp da mặt trở nên sáng hơn.
 
Làm dịu và làm mờ vết thâm: Đất sét có tính chất làm dịu da và giúp làm mờ các vết thâm do mụn gây ra. Nó cung cấp khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp da phục hồi và tái tạo nhanh chóng.
 
Cung cấp dưỡng chất: Mặt nạ đất sét chứa nhiều khoáng chất và dưỡng chất quan trọng cho da. Khi bạn áp dụng mặt nạ lên da, các chất này được hấp thụ vào da, cung cấp dưỡng chất và tăng cường sức khỏe da tổng thể.
 
Thư giãn và làm mềm da: Việc sử dụng mặt nạ đất sét cũng mang lại cảm giác thư giãn và làm dịu da. Nó giúp da mềm mịn hơn và tạo cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng.
 
Tiêu chí lựa chọn  mặt nạ đất sét
Mặt nạ đất sét không chỉ dành riêng cho da dầu mụn như nhiều người lầm tưởng. Trên thực tế, có các loại mặt nạ đất sét phù hợp với các tình trạng da khác nhau:
 
Da dầu mụn: Để đối phó với da dầu mụn, bạn nên chọn mặt nạ đất sét xanh hoặc trắng. Những loại này có khả năng hút dầu thừa và bụi bẩn tốt, đồng thời hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng và có tác dụng kháng khuẩn.
 
Da khô: Nếu da bạn khô, hãy chọn mặt nạ đất sét đỏ. Chúng có khả năng giúp cân bằng độ ẩm, không làm da mất nước.
 
Da nhạy cảm: Mặt nạ đất sét vàng hoặc hồng sẽ phù hợp với da nhạy cảm, vì chúng ít gây kích ứng.
 
Ngoài ra, cần lưu ý về các thành phần khác trong mặt nạ đất sét. Đối với da dầu mụn, nên ưu tiên các mặt nạ đất sét có chứa thành phần giúp kháng vi khuẩn và hỗ trợ trị mụn như BHA. Đối với da khô và da nhạy cảm, nên chọn các mặt nạ đất sét có bổ sung chiết xuất rau má và vitamin B5 để giữ ẩm và làm dịu da.
 
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đối với da quá khô, da bị kích ứng, da hậu kem trộn và rượu thuốc, da sau xâm lấn, không nên sử dụng mặt nạ đất sét, vì nó có thể làm tình trạng da trở nên tồi tệ hơn.
 
Giới thiệu sản phẩm EIIO One Step Cleansing Mask
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương hiệu: EIIO
 
Trọng lượng: 100ml
 
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp
 
Thiết kế: Dạng lọ nhựa màu trắng
 
Texture: Kết cấu dạng đất sét mịn đặc màu xám trắng
 
Thành phần và công dụng
Chiết xuất mật ong giúp dưỡng ẩm, làm mềm da duy trì độ ẩm cho da, ngoài ra còn giúp chống lão hóa và làm lành vết thương nhanh chóng.
 
Kaolin (Cao lanh) là loại đất sét trắng giúp điều trị hiệu quả hút sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
 
Propanediol ngăn ngừa tình trạng da mất nước, giúp sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ không bết dính khi sử dụng.
 
Axit amin tơ tằm tự nhiên là một thành phần thân thiện với da giúp lấp đầy khoảng trống giữa lớp sừng và lỗ chân lông, mang lại độ đàn hồi săn chắc và làm mịn kết cấu da.
 
Công dụng nổi bật của EIIO One Step Cleansing Mask
Giúp hút mọi bụi bẩn trong lỗ chân lông, dầu thừa, thông thoáng mịn màng da sẽ giúp lớp nền trang điểm đẹp hơn.
 
Với kết cấu ẩm và mềm như kem giúp bám chặt vào da tuy vậy không làm căng da mặt gây khó chịu. Mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái.
 
Không chỉ làm sạch bã nhờn và tế bào chết mà còn làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp làn da trở nên mịn màng và ẩm mượt.
 
Giàu khoáng chất mang đến hiệu quả loại bỏ độc tố da do môi trường bên ngoài. Làm dịu mẩn đỏ trên da và quanh cánh mũi.
 
Hỗ trợ làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông.
 
Hướng dẫn sử dụng
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%
 
Mọi người nhanh tay vào EIIO OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #EIIO #OneStepCleansingMask #myphamhanquoc #matnadatset #lamsach #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: RM
:
:
:
: