Đặt banner 324 x 100

Cất Nóc công trình xây dựng nhà trọn gói tại Hưng Yên


❤️ Chủ nhật ngày nghỉ của CBCNV  công ty Trường Sinh tại công trình.
❤️ Thiên thời địa lợi nhân hoà.
- Chủ đầu tư chọn đúng ngày lành, tháng tốt, giờ Hoàng đạo.
- Chính thức Cất Nóc công trình. Sau 52 ngày kể từ khi thi công phần móng. TIẾN ĐỘ + CHẤT LƯỢNG. 
- Toàn bộ CT từ phần móng đến khi cất nóc sau khi đổ bê tông thời tiết đều chuyển mưa. Phải chăng gia chủ chọn được thầy giỏi và rất có Lộc.

 

Công Ty Kiến trúc Trường Sinh có đội ngũ nhân viên là những kiến trúc sư và kỹ sư trong nước có nhiều kinh nghiệm. Mục tiêu của chúng tôi là mang tới những ý tưởng thiết kế nhà đẹp mới lạ và độc đáo kết hợp kiến trúc truyền thống Việt Nam và phong cách kiến trúc hiện đại trên thế giới. Để một tác phẩm kiến trúc thành công đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa thiết kế và thi công. Chúng tôi luôn làm mối quan hệ tốt hơn : Chủ đầu tư – Thiết kế – Xây dựng để cho ra đời những công trình có thẩm mỹ, tiện nghi và chất lượng. Thiết kế và thi công trọn gói là một sự lựa chọn hợp lý cho công trình của bạn.

Kính thưa toàn thể tất cả các Quý vị Công ty TNHH Tư vấn XD và & TM Trường Sinh gọi tắt là Trường Sinh là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực Tư Vấn – Thiết Kế - Thi Công xây nhà trọn gói trên địa bàn Hà Nội và khắp các tỉnh thành lân cận. Trường Sinh với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản từ các trường đại học đã nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ mới nhất cho các công trình xây dựng. Để nhằm mục đích tối ưu chất lượng sản phẩm cũng như giá thành trong việc xây dựng nhà cho khách hàng.

 

Gh%C3%A9p%20c%E1%BB%91p%20pha%20%C4%91%E1%BB%95%20b%C3%AA%20t%C3%B4ng%20li%E1%BB%81n%20kh%E1%BB%91i%20s%C3%A0n%20kh%C3%B4ng%20d%E1%BA%A7m-min.jpg

 

 

 

Công nghệ thiết kế thi công sàn vượt nhịp hay còn gọi sàn tạo rỗng, sàn phẳng không dầm là một ví dụ điển hình. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến Quý vị công nghệ thiết kế - Thi công sàn phẳng không dầm của chúng tôi để Quý vị cùng tham khảo.

 

✅ Dự án: Xây dựng nhà trọn gói tại Hưng Yên.
- CĐT: Chú Lê Văn Hoan.
- Địa chỉ: Thôn Nguyễn, Cửu Cao, Văn Giang, Hưng Yên.
✅ Trường Sinh: XÂY GIÁ TRỊ THẬT.
_ Trường Sinh: XÂY DỰNG DỰNG TỪ TÂM - NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP
✅ Xây nhà trọn gói tại Hưng Yên.
✅ Công ty XD Trường Sinh & TM TRƯỜNG SINH.
???? Chi nhánh tại Hưng Yên.
✅ Địa chỉ: Nhà liền kề CX2-39, phân khu cọ Xanh.
✅ Chi nhánh tại Hưng Yên.

✅ Thiết kế nhà đẹp.

✅ Xây nhà trọn gói tại Hà Nam.

✅ Sửa nhà trọn gói tại Hà Nội .

 Báo giá Xây nhà trọn gói .

✅ Xây nhà trọn gói tại Hà Nam.

❇️ Xây nhà công nghệ sàn không dầm.

✅ Chống văng nhà.

Nguồn bài viết : https://xaydungtruongsinh.com.vn/bao-gia-coc-khoan-nhoi-tai-ha-noi